Truy vết người có liên quan bệnh nhân 2334

NDO -

Ngày 19-2, sau khi Bộ Y tế công bố ca dương tính ghi nhận tại Hải Dương là F0 P.H.N (BN 2334) có dịch tễ liên quan đến đến Công ty Fuji Bakelite Việt Nam, khu công nghiệp Thăng Long II, tỉnh Hưng Yên, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Hưng Yên tiếp tục triển khai khẩn trương các biện pháp chống dịch. 

Truy vết người có liên quan bệnh nhân 2334

Qua  truy vết ban đầu, có 28 trường hợp F1 liên quan đến ca dương tính BN 2334 (tiếp xúc tại công ty và trên xe). Đồng thời, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Hưng Yên đề nghị các cơ quan truyền thông thông tin chính xác, rõ ràng về trường hợp F0 ghi nhận tại Hải Dương có lịch trình di chuyển liên quan đến Công ty TNHH FuJi Bakelite Việt Nam tại Hưng Yên nêu trên để nhân dân nắm được, chủ động khai báo y tế nếu có tiếp xúc gần với F0 trên, kịp thời thực hiện  các biện pháp phòng, chống dịch. 

Theo UBND tỉnh Hưng Yên: anh P.H.N ở Khu đô thị Việt Mỹ, thị trấn Lai Cách, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương; công nhân Công ty TNHH FuJi Bakelite Việt Nam có địa chỉ tại Khu công nghiệp Thăng Long II, tỉnh Hưng Yên. Từ ngày 1-2-2021, anh P.H.N đến công ty TNHH Fuji Bakelite làm việc, khoảng 10 giờ 00, anh P.H.N có nhận được thông tin người nhà và những người hàng xóm của anh đang được công an và y tế địa phương đưa đi cách ly. Do anh P.H.N có tiếp xúc với những người này trước đó nên công ty cho anh nghỉ việc về nhà ngay từ ngày 1-2-2021, đến nay chưa đi làm lại.

Ngày 10-2-2021, anh P.H.N có triệu chứng sốt 38,5 độ, đến ngày 15-2-2021 được lấy mẫu xét nghiệm và dương tính với virus SARS-Cov-2 và được điều trị ở Bệnh viện Đa khoa Gẽ, tỉnh Hải Dương.

Tập trung khống chế dịch Covid-19 lây lan