Trungnam Group tặng tỉnh Ninh Thuận 15 nghìn bộ kit xét nghiệm Covid-19

NDO -

Ngày 21/7, Trungnam Group đã trao tặng 15 nghìn bộ kit xét nghiệm Covid-19, trị giá  hơn 2,1 tỷ đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Ninh Thuận.

Đại diện Tập đoàn Trungnam Group trao tặng 15 nghìn bộ kít xét nghiệm Covid-19 cho Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Ninh Thuận.
Đại diện Tập đoàn Trungnam Group trao tặng 15 nghìn bộ kít xét nghiệm Covid-19 cho Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Ninh Thuận.

Từ 0 giờ ngày 17 đến 31/7, tỉnh Ninh Thuận thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ tại TP Phan Rang – Tháp Chàm và huyện Ninh Phước; áp dụng Chỉ thị 15 của Thủ tướng Chỉnh phủ đối với các địa phương còn lại trong tỉnh.

Để hỗ trợ tỉnh Ninh Thuận đáp ứng nhu cầu xét nghiệm sàng lọc, phát hiện nhanh các ca nhiễm trong cộng đồng, Trungnam Group đã mua và tặng cho tỉnh Ninh Thuận 15 nghìn bộ kit xét nghiệm, góp phần nâng cao hiệu quả phòng, chống dịch Covid-19 và bảo đảm sự an toàn cho tất cả cán bộ nhân viên.

Trong giai đoạn dịch Covid-19 bùng phát trở lại, Trungnam Group đóng góp hơn 23 tỷ đồng cho Quỹ vaccine của Chính Phủ, và hỗ trợ trang thiết bị, kinh phí hơn 15 tỷ đồng cho các tỉnh, thành phố. Riêng tỉnh Ninh Thuận, trong năm 2020 Trungnam Group đã trao tặng 1 tỷ đồng cho huyện Thuận Nam nhằm hỗ trợ thôn Văn Lâm 3 phòng, chống dịch, đồng thời hỗ trợ các máy trợ thở loại 10 lít và loại 5 lít, được phân bổ về các bệnh viện, Trung tâm Y tế để bổ sung trang thiết bị y tế thực hiện phòng, chống dịch Covid-19.

Trong đợt dịch năm 2021, Trungnam Group đã trao tặng các trang thiết bị: máy xét nghiệm PCR, máy ly tâm,… và đóng góp vào kinh phí phòng dịch hơn 5,2 tỷ đồng.

Trong năm 2020, Trungnam Group đã tài trợ hơn 60 tỷ đồng cho các hoạt động an sinh xã hội, như: xây trường học, ủng hộ đồng bào lũ lụt miền trung, xây dựng nhà tình nghĩa, ủng hộ người cao tuổi, ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo”, chăm lo người nghèo và nạn nhân chất độc màu da cam... tại các tỉnh Bến Tre, Ninh Thuận, Phú Yên, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, các tỉnh Tây Nguyên.

Ủng hộ phòng chống dịch Covid-19