Trao tặng ấn phẩm Xuân Nhân Dân 2022 đến cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn 125 Hải quân

NDO -

Sáng 28/1 (tức 26 Tết), Cơ quan Thường trực Báo Nhân Dân tại Thành phố Hồ Chí Minh và Tổng Công ty Điện lực Miền Nam phối hợp tổ chức chương trình trao tặng ấn phẩm Xuân Nhân Dân 2022 đến cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn 125 thuộc Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân. 

Đại diện Cơ quan Thường trực Báo Nhân Dân tại TP Hồ Chí Minh và đại diện Tổng Công ty Điện lực Miền Nam trao tặng báo Xuân Nhân Dân 2022 cho cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn 125 Hải quân.
Đại diện Cơ quan Thường trực Báo Nhân Dân tại TP Hồ Chí Minh và đại diện Tổng Công ty Điện lực Miền Nam trao tặng báo Xuân Nhân Dân 2022 cho cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn 125 Hải quân.

Thông tin đến cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn 125, đồng chí Dương Hồng Lâm, Phó Trưởng Cơ quan Thường trực Báo Nhân Dân tại TP Hồ Chí Minh, cho biết, thời gian qua, nhất là trong đợt dịch Covid-19 lần thứ tư vừa qua, Báo Nhân Dân đã đồng hành cùng các lực lượng, đơn vị chống dịch thông qua công tác thông tin tuyên truyền.

Trong hành trình đó, Báo Nhân Dân và các cơ quan báo chí ghi nhận những đóng góp hiệu quả của cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn 125 nói riêng và các lực lượng vũ trang nói chung đối với công tác phòng, chống dịch của thành phố Hồ Chí Minh cũng như cả nước; tin tưởng, thời gian tới, cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn tiếp tục có những hoạt động, công tác để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, gắn kết hơn nữa tình quân dân thắm thiết.

Thượng tá Nguyễn Đình Lịch, Phó Lữ đoàn trưởng, Tham mưu trưởng Lữ đoàn 125 Hải quân, cho biết, cán bộ, chiến sĩ đơn vị rất trân quý những sẻ chia và sự hỗ trợ của Báo Nhân Dân trong công tác tuyên truyền các hoạt động của đơn vị và trao tặng báo Xuân Nhân Dân 2022 nhân dịp Tết, đến Xuân về. Đây là nguồn động viên tinh thần rất lớn để cán bộ, chiến sĩ lữ đoàn nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền vùng biển đất nước.

Đại diện Lữ đoàn 125 Hải quân gửi lời cảm ơn sâu sắc và trân trọng nhất đến báo quý báo cùng Tổng Công ty Điện lực Miền Nam đã đồng hành cùng đơn vị trong những năm qua, đồng thời tin tưởng mối quan hệ này sẽ được phát huy ngày càng tốt đẹp hơn nữa.

Thượng tá Nguyễn Đình Lịch cho biết thêm, số báo Xuân Nhân Dân 2022 được trao tặng, đơn vị đã chuyển đến các cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ ở các tàu trên biển.