Trao 20 nghìn “túi an sinh” cho người người dân TP Bà Rịa

NDO -

Theo kế hoạch, từ nay cho đến hết tháng 9/2021, TP Bà Rịa (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) sẽ trao 20 nghìn “túi an sinh” cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn và bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Mỗi “túi an sinh” gồm 1 thùng mì gói, cá hộp, nui, sữa, khẩu trang… trị giá 330 nghìn đồng. 

Bí thư Thành ủy Bà Rịa Đặng Minh Thông trao “túi an sinh” cho gia đình chính sách trên địa bàn thành phố.
Bí thư Thành ủy Bà Rịa Đặng Minh Thông trao “túi an sinh” cho gia đình chính sách trên địa bàn thành phố.

Bí thư Thành ủy Bà Rịa Đặng Minh Thông cho biết: Để triển khai chương trình tặng “túi an sinh”, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 thành phố đã thành lập 11 đoàn công tác đến thăm, động viên và trao tận tay “túi an sinh” cho các hộ gia đình trên địa bàn 11 xã, phường của thành phố. Ngoài các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, tất cả các hộ gia đình trong các khu phong tỏa trên địa bàn đều sẽ được nhận “túi an sinh”.

Nguồn kinh phí tặng 20 nghìn túi an sinh được thành phố trích từ nguồn vận động các nhà hảo tâm và từ Chương trình “Túi an sinh” do tỉnh phân bổ cho địa phương.

Trước đó, từ ngày 30/8 đến ngày 8/9, TP Bà Rịa cũng đã trao 10 nghìn “túi an sinh” cho các hộ dân gặp khó khăn và bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Dồn sức dập dịch tại các tỉnh thành phía nam