TP Hải Phòng ủng hộ Hà Nội hai tỷ đồng để phòng, chống dịch Covid-19

NDO -

Chiều 20-5, Chủ tịch Ủy ban MTTQ TP Hà Nội Nguyễn Lan Hương chủ trì tiếp nhận ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 từ Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TP Hải Phòng với số tiền hai tỷ đồng.

Ủy ban MTTQ TP Hà Nội tiếp nhận ủng hộ từ Ủy ban MTTQ TP Hải Phòng.
Ủy ban MTTQ TP Hà Nội tiếp nhận ủng hộ từ Ủy ban MTTQ TP Hải Phòng.

Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TP Hải Phòng, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ TP Hải Phòng Đỗ Tràng Thành cho biết, TP Hà Nội và Hải Phòng đã đi qua ba lần chống dịch, với sự chỉ đạo kiên quyết, chủ động của các cấp, các ngành đã đẩy lùi Covid-19. Đợt dịch thứ tư này với sự xuất hiện của các chủng virus mới có tốc độ lan nhanh, mức độ nguy hiểm cao hơn.

Với tinh thần ‘‘Cả nước vì Hà Nội’’, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TP Hải Phòng đã trích nguồn kinh phí từ ngân sách TP để hỗ trợ, đồng hành cùng TP Hà Nội trong cuộc chiến chống Covid-19. Qua đó, góp phần để Thủ đô thực hiện tốt các mục tiêu vừa chống dịch vừa phát triển kinh tế và làm tốt công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Cũng trong dịp này, các doanh nghiệp, các cá nhân với tấm lòng hảo tâm đã hỗ trợ TP Hà Nội với tổng số tiền hơn năm tỷ đồng trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Tiếp nhận sự ủng hộ của các tập thể, cá nhân, Chủ tịch Ủy ban MTTQ TP Nguyễn Lan Hương đã gửi lời cảm ơn và bày tỏ sự xúc động trước sự quan tâm và hỗ trợ quý báu của TP Hải Phòng, của các nhà hảo tâm dành cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh, Chủ tịch Ủy ban MTTQ TP Hà Nội mong muốn các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm tiếp tục đồng hành cùng TP trong các hoạt động thiện nguyện, để sớm đẩy lùi dịch bệnh.