Thêm đường bay mới đến Quy Nhơn, Phú Quốc

NDO -

Ngày 28-4, Hãng hàng không Tre Việt (Bamboo Airways) đồng loạt khai trương các đường bay mới đến Quy Nhơn và Phú Quốc.

Ảnh minh họa. (Nguồn: Bamboo Airways)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Bamboo Airways)

Trong đó, bao gồm năm đường bay thẳng từ Cần Thơ/Đà Nẵng/Thanh Hóa/Vinh/Hải Phòng đến Phú Quốc và ba đường bay thẳng từ Cần Thơ/Thanh Hoá/Đà Lạt đến Quy Nhơn.

Các đường bay này được Bamboo Airways khai thác bằng dòng máy bay Airbus A320 Family, tần suất của các đường bay sẽ được nâng dần theo nhu cầu thực tế của hành khách trong nước và quốc tế, tạo điều kiện thuận lợi cho du khách di chuyển và tăng cường kết nối giao thương giữa các địa phương đến hai điểm du lịch nổi tiếng này.

Chuyến bay QH2311 khởi hành từ Đà Nẵng đến Phú Quốc và chuyến bay QH2172 khởi hành từ Cần Thơ đến Quy Nhơn đã hạ cánh trong sáng 28-4.

Trước đó, ngày 26-4, Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) cũng thông báo chính thức đưa vào khai thác thêm chín đường bay đến Phú Quốc từ ngày 24 đến 29-4. Trong đó, năm đường bay kết nối Phú Quốc với Thanh Hóa, Nha Trang, Huế, Buôn Ma Thuột và Cần Thơ là lần đầu tiên VNA khai thác. Bốn đường bay khác được hãng khôi phục để đáp ứng nhu cầu du lịch tăng cao trong mùa hè gồm giữa Phú Quốc và Hải Phòng, Vinh, Đà Nẵng, Đà Lạt.