Tập đoàn Viettel tài trợ 1 tỷ đồng cho Festival Huế 2022

NDO -

Chiều 26/5, Ban tổ chức Festival Huế 2022 và Tập đoàn Công nghiệp-Viễn thông Quân đội (Viettel) tổ chức lễ ký kết hợp đồng tài trợ với trị giá 1 tỷ đồng cho các hoạt động trong khuôn khổ Festival Huế 2022.

Lễ ký kết tài trợ giữa Ban tổ chức Festival Huế 2022 và Tập đoàn Công nghiệp-Viễn thông Quân đội (Viettel).
Lễ ký kết tài trợ giữa Ban tổ chức Festival Huế 2022 và Tập đoàn Công nghiệp-Viễn thông Quân đội (Viettel).

Tham dự lễ ký kết có Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức Festival Huế 2022 Nguyễn Thanh Bình và các ban, ngành trong tỉnh cùng lãnh đạo Tập đoàn Viettel.

Theo Ban tổ chức Festival Huế 2022, thành công của các kỳ Festival luôn có sự đóng góp rất lớn từ các đơn vị tài trợ; trong đó, phải kể đến Tập đoàn Công nghiệp-Viễn thông Quân đội Viettel.

Việc ký kết này đánh dấu mốc quan trọng trong công tác tổ chức Festival Huế, khi còn đúng 1 tháng nữa tuần lễ Festival sẽ diễn ra; cũng như thể hiện triết lý kinh doanh gắn liền với trách nhiệm xã hội của Viettel, luôn coi nền tảng của một doanh nghiệp phát triển chính là xã hội.

Đại diện Tập đoàn Công nghiệp-Viễn thông Quân đội (Viettel) cho biết, là đơn vị đồng hành cùng các hoạt động của Festival Huế, thông qua tài trợ cho lễ hội, Viettel mong muốn mang sự kiện văn hóa, du lịch đến với khách du lịch trong và ngoài nước, cũng như góp phần đưa Huế trở thành Thành phố Festival đặc trưng của Việt Nam.

Festival Huế 2022 là festival đầu tiên được tổ chức theo định hướng bốn mùa, mở đầu bằng Lễ Ban Sóc vào 1/1/2022 và kết thúc bằng Chương trình Countdown vào 31/12/2022. Trong đó, điểm nhấn chính là Tuần lễ Festival văn hóa, nghệ thuật mang tầm quốc gia và quốc tế diễn ra từ ngày 25-30/6/2022.

Tuần lễ Festival Huế 2022 “Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển” đang đi đến giai đoạn chuẩn bị cuối cùng.

Festival Huế năm nay tiếp tục khẳng định sức lan tỏa và khả năng hội nhập của một lễ hội văn hóa, quy tụ các đoàn nghệ thuật tiêu biểu, đặc sắc của các vùng miền trong cả nước và khắp các châu lục đến giao lưu, trình diễn, thu hút hàng trăm nghìn lượt du khách trong nước và quốc tế đến tham dự.