Tặng xe cứu thương cho Bệnh viện Đa khoa trung tâm Tiền Giang

NDO -

Sáng 19/5, Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), chi nhánh tỉnh Tiền Giang, đã trao tặng 1 xe cứu thương trị giá 1,2 tỷ đồng cho Bệnh viện Đa khoa trung tâm Tiền Giang để chuyên chở bệnh nhân lên tuyến trên cấp cứu trong trường hợp cần thiết.

Chiếc xe cứu thương được lãnh đạo Ngân hàng BIDV, chi nhánh Tiền Giang trao tặng cho đại diện Bệnh viện Đa khoa trung tâm Tiền Giang.
Chiếc xe cứu thương được lãnh đạo Ngân hàng BIDV, chi nhánh Tiền Giang trao tặng cho đại diện Bệnh viện Đa khoa trung tâm Tiền Giang.

Đây là loại xe cứu thương được Ngân hàng BIDV đặt hàng sản xuất riêng, đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật về y tế, được sử dụng để phục vụ công tác khám, chữa bệnh kịp thời cho người dân. Xe được trang bị đầy đủ thiết bị cấp cứu hiện đại như: Cáng cứu thương, bình ô-xy, khoang cứu thương áp suất âm, hệ thống khử trùng và làm sạch áp suất, bộ đàm liên lạc trên khoang lái. 

Giám đốc Bệnh viện Đa khoa trung tâm Tiền Giang Tạ Văn Trầm cho biết, Ngân hàng BIDV tài trợ xe cứu thương cho bệnh viện có ý nghĩa vô cùng thiết thực, giúp bệnh viện có thêm phương tiện để hỗ trợ vận chuyển, cấp cứu bệnh nhân một cách nhanh chóng, kịp thời, nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho người dân.

Được biết, nhân dịp kỷ niệm 65 năm thành lập, Ngân hàng BIDV trao tặng 65 xe cứu thương, mỗi xe trị giá 1,2 tỷ đồng cho các cơ sở y tế thuộc các tỉnh, thành phố trên cả nước.