Tặng quà Tết cho đồng bào dân tộc thiểu số tại Tuyên Quang

NDO -

Ngày 8/1, UBND huyện Lâm Bình, tỉnh Tuyên Quang phối hợp Công an tỉnh và nhà tài trợ đã tổ chức Chương trình tặng quà Tết ấm vùng cao cho các gia đình khó khăn và học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn xã Hồng Quang, huyện Lâm Bình.

Nhà tài trợ trao tặng xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó tại xã Hồng Quang.
Nhà tài trợ trao tặng xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó tại xã Hồng Quang.

Các đơn vị đã trao tặng 200 suất quà Tết cho 200 gia đình khó khăn trên địa bàn xã Hồng Quang; tặng xe máy cho 3 hộ nghèo thôn Thượng Minh; trao tặng 50 xe đạp cho học sinh trên địa bàn xã Hồng Quang. Tổng trị giá quà tặng khoảng 400 triệu đồng do Công an tỉnh Tuyên Quang kết nối với Thẩm mỹ Saigon Young tài trợ.

Tặng quà Tết cho đồng bào dân tộc thiểu số tại Tuyên Quang -0
 Lãnh đạo công an tỉnh Tuyên Quang và nhà tài trợ trao tặng xe máy cho các hộ nghèo.

Thượng Minh là thôn có đông đồng bào dân tộc thiểu số trong đó chủ yếu là dân tộc Mông, Dao, Pà Thẻn và tộc người Thủy sinh sống, đời sống còn gặp nhiều khó khăn. Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, học sinh nghèo vượt khó, hỗ trợ người dân chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Dịp này, Viện Nghiên cứu Danh nhân Việt Nam trao tặng UBND huyện Lâm Bình Tủ sách Chủ tịch Hồ Chí Minh và Danh nhân với 500 cuốn, trong đó có 100 cuốn Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh.