Tặng 700 tấm phiếu nghĩa tình tại siêu thị Tết 0 đồng

NDO -

Ngày 18/1, Thành Đoàn Đà Nẵng phối hợp Liên đoàn Lao động thành phố Đà Nẵng và Chi nhánh PNJ miền trung tổ chức Chương trình “Siêu thị mini Tết 0 đồng”.

Người dân mua sắm tại siêu thị.
Người dân mua sắm tại siêu thị.

Chương trình đã trao tặng 700 tấm phiếu mua hàng nghĩa tình, mỗi phiếu trị giá 350.000 đồng cho người dân, lao động, thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, các đối tượng yếu thế trên địa bàn thành phố.

Tại siêu thị, mỗi người tới có thể mua những mặt hàng thiết yếu, các nhu yếu phẩm cần thiết, thực phẩm Tết, thực phẩm khô, thực phẩm tươi bảo quản được lâu ngày, vật dụng y tế, các đồ dùng cá nhân…

Cô Nguyễn Thị Cúc (70 tuổi), trú tại phường Hòa Thọ Tây (quận Cẩm Lệ) đến siêu thị chọn mua gạo, gia vị trong nhà và một ít bánh kẹo, mứt Tết. Cô Cúc bị khuyết tật, ở cùng chồng cũng bị tai biến nên gia đình dựa vào nguồn trợ cấp hằng tháng để chi tiêu sinh hoạt. “Cô tới mua ít gạo để dành nấu trong nhà, chừng này cũng đủ nấu tới qua Tết. Rồi chọn thêm gia vị để nêm nếm đồ ăn làm mâm cúng Tết, có thêm suất quà này cô cũng vui hơn, căn bếp trong nhà cũng đủ đầy hơn”  - cô Cúc chia sẻ.

Chương trình mong muốn mang đến những vật phẩm thiết yếu, cần thiết cho người dân để có thêm điều kiện sắm thêm đồ để chuẩn bị cho Tết; giúp những hoàn cảnh khó khăn có được một cái Tết Nhâm Dần ấm áp, đủ đầy và bớt nhiều ít lo toan.

Bên cạnh đó, nhằm tạo không khí hồ hởi, sinh động trong những ngày giáp Tết, tại siêu thị có các chương trình trò chơi Tết cổ truyền và hái lộc đầu xuân với phần thưởng là những vật phẩm thiết yếu, bánh kẹo Tết.

Siêu thị được mở từ 8 giờ đến 16 giờ, từ ngày 18-20/1 với mỗi lượt khách mua hàng không quá 20 người.