Tạm ngừng tiếp nhận người bệnh tại Bệnh viện quận 4, TP Hồ Chí Minh

NDO -

Trưa 18-6, Bệnh viện quận 4 (TP Hồ Chí Minh) thông báo, bệnh viện tạm ngưng tiếp nhận người bệnh điều trị nội trú, khám ngoại trú và người bệnh cấp cứu, từ 10 giờ ngày 18-6, cho đến khi có thông báo mới để tiến hành khử khuẩn theo quy định.

Tạm ngừng tiếp nhận người bệnh tại Bệnh viện quận 4, TP Hồ Chí Minh

Việc tạm ngừng tiếp nhận người bệnh là do có một trường hợp nghi nhiễm Covid-19 đến khám tại bệnh viện. Trong thời gian tạm ngừng tiếp người bệnh, công tác chăm sóc cho bệnh nhân đang điều trị nội trú tại bệnh viện vẫn diễn ra bình thường.

Cùng ngày, Trung tâm kiểm soát bệnh tật TP Hồ Chí Minh thông báo khẩn tìm người từng đến giao dịch tại năm cửa hàng thuộc hệ thống H.NAM Mobile. Theo Trung tâm kiểm soát bệnh tật TP Hồ Chí Minh,  từ ngày 14-6, TP Hồ Chí Minh ghi nhận các ca bệnh Covid-19 là nhân viên làm việc tại năm cửa hàng H.NAM Mobile sau:

1. 67 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1.

2. 148 Nguyễn Cư Trinh, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1.

3. 191 Khánh Hội, phường 3, quận 4.

4. 654 Lê Hồng Phong, phường 10, quận 10.

5. 206 Hoàng Văn Thụ, phường 4, quận Tân Bình.

Trung tâm kiểm soát bệnh tật TP Hồ Chí Minh đề nghị những trường hợp từng đến giao dịch tại năm cửa hàng H.NAM mobile trên, trong thời gian từ ngày 1-6 đến nay, thực hiện khai báo tại y tế địa phương nơi cư trú để được hướng dẫn giám sát, xét nghiệm Covid-19, cách ly y tế theo quy định.

Tập trung khống chế dịch Covid-19 lây lan