Quảng Trị cứu hộ thành công 3 người bị cô lập do mưa lũ

NDO -

Sáng 8/10, Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn của Công an tỉnh đã kịp thời cứu hộ thành công đưa 3 người đến nơi an toàn sau khi bị mắc kẹt do nước lũ cô lập tại đập tràn Suối 1, xã Cam Tuyền, huyện Cam Lộ.

Khu vực Suối 1, xã Cam Tuyền, huyện Cam Lộ, nơi 3 người mắc kẹt vừa được cứu hộ.
Khu vực Suối 1, xã Cam Tuyền, huyện Cam Lộ, nơi 3 người mắc kẹt vừa được cứu hộ.

Trước đó, đêm 7/10, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ - Công an tỉnh Quảng Trị nhận được tin báo có 3 người (Nguyễn Nhật Huy, sinh năm 1997, trú ở TP Đông Hà; Lê Văn Phong, sinh năm 1992 và Trần Quốc Hải, sinh năm 2002, trú tại xã Thanh An, huyện  Cam Lộ) đang mắc kẹt tại khu vực đập tràn Suối 1, xã Cam Tuyền do dòng nước qua Suối 1 dâng cao.

Ngay lập tức 21 chiến sĩ của lực lượng phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ cùng 3 xe chuyên dụng đã nhanh chóng đến hiện trường thực hiện công tác cứu hộ. Đến 1 giờ ngày 8/10, lực lượng này đã cứu hộ thành công, an toàn được cả 3 người bị mắc kẹt suốt hơn 15 giờ tại khu vực trên.

3 người này đang trên đường đến một địa phương khác tham gia công trình xây dựng. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới nên địa bàn Cam Lộ có mưa, nước ở sông, suối dâng cao khiến cả 3 người đều bị cô lập tại khu vực trên.