Quảng Bình: Một người rơi xuống ngầm đuối nước thương tâm

NDO -

Chiều 22/10, Ủy ban nhân dân xã Hóa Sơn, huyện Minh Hóa (Quảng Bình) cho biết, vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm do nạn nhân rơi xuống ngầm và bị nước lũ cuốn. 

Hiện trường nơi tìm thấy thi thể nạn nhân.
Hiện trường nơi tìm thấy thi thể nạn nhân.

Theo nhiều nhân chứng, khoảng 23 giờ 30 phút ngày 21/10, họ phát hiện anh Đinh Xuân Toàn (sinh năm 1983, người dân trong xã) đi xe máy đến đoạn ngầm tràn Cây Bươu thuộc bản Lương Năng, xã Hóa Sơn thì cả người và xe rơi xuống ngầm. 

Do mưa to, nước lên nhanh nên mặc dù chính quyền và nhiều người dân đã tổ chức tìm kiếm nhưng không thấy. Sáng nay, lực lượng tìm kiếm phát hiện thi thể anh Toàn cách ngầm tràn hơn 1km. 

Được biết, gia đình anh Toàn là hộ cận nghèo, có 3 con nhỏ, vừa được Mặt trận hỗ trợ 40 triệu đồng làm nhà đại đoàn kết. Tai nạn xảy ra khi anh đi làm nghề khai thác gỗ keo thuê trên đường trở về nhà. 

Trước đó đêm 17/10, tại xã Quảng Hòa, thị xã Ba Đồn (Quảng Bình) cũng xảy ra vụ đuối nước khi một em học sinh sinh năm 2007 đi thả lưới bắt cá thì bị nước lũ cuốn trôi. 

Quảng Bình hiện đang vào mùa mưa lũ, nước trên các sông, suối tràn đầy, nước chảy xiết. Chính quyền địa phương đã tuyên truyền, ngăn cấm người dân đi thả lưới, vớt củi hoặc đi lại qua các ngầm tràn để hạn chế tai nạn. Thế nhưng, nhiều vụ tai nạn thương tâm về người vẫn xảy ra rất đáng tiếc.