Quân chủng Hải quân trao tặng TP Hải Phòng 2 tỷ đồng chống dịch Covid-19

NDO -

Sáng 21/9, TP Hải Phòng đã tổ chức tiếp nhận 2 tỷ đồng của Quân chủng Hải quân và Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn trao tặng cho Quỹ phòng, chống Covid-19 của thành phố Cảng.

Đại diện lãnh đạo Quân chủng Hải Quân trao 2 tỷ đồng tặng TP Hải Phòng chống dịch Covid-19.
Đại diện lãnh đạo Quân chủng Hải Quân trao 2 tỷ đồng tặng TP Hải Phòng chống dịch Covid-19.

Phát biểu tại buổi trao tặng, Trung tướng Nguyễn Văn Bổng, Chính ủy Quân chủng Hải quân bày tỏ sự vui mừng và tự hào về thành tích chống dịch Covid-19 của TP Hải Phòng - nơi đóng đại bản doanh của Quân chủng. 

Với trách nhiệm và tình cảm của những người lính giữ biển, cán bộ, chiến sĩ Quân chủng Hải quân và Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn mong muốn đóng góp cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TP Hải Phòng tiếp tục giữ vững thành quả chống dịch và cùng cả nước chiến thắng đại dịch. Cán bộ, chiến sĩ Quân chủng vừa làm tốt công tác phòng, chống dịch, vừa triển khai phương án bảo vệ vững chắc chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc trong mọi tình huống…

Chủ tịch UBND TP Hải Phòng Nguyễn Văn Tùng ghi nhận và trân trọng cảm ơn sự quan tâm và những tình cảm tốt đẹp của cán bộ, chiến sĩ Quân chủng Hải quân và Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn với công tác phòng, chống dịch nói riêng và sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố Cảng nói chung. 

TP Hải Phòng sẽ sử dụng hiệu quả, đúng mục đích nguồn đóng góp của các cấp, các ngành nhằm giữ bình an cho thành phố trong đại dịch và chung tay cùng các tỉnh, thành phố trong cả nước kiềm chế và đẩy lùi dịch bệnh.