Phú Yên đón 426 công dân từ Bà Rịa - Vũng Tàu về quê

NDO -

Chiều 23/9, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và tỉnh Phú Yên phối hợp Tập đoàn Phương Trang - FUTA Group tổ chức đưa 426 người dân tỉnh Phú Yên về quê.

Người dân Phú Yên về quê tại bến xe Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu chiều 23/9.
Người dân Phú Yên về quê tại bến xe Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu chiều 23/9.

Theo đó, từ 16 giờ, các xe giường nằm của doanh nghiệp đã đón các công dân tỉnh Phú Yên tại ba địa điểm: Trung tâm Văn hóa xã Phú Mỹ, Trung tâm Thương mại Bà Rịa và tại Bến xe Xuyên Mộc của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Theo các cơ quan chức năng, các công dân về quê đợt này chủ yếu là những người dân có hoàn cảnh khó khăn, phụ nữ mang thai, trẻ em.

Tất cả các công dân về quê đều phải thực hiện xét nghiệm và có kết quả âm tính với SARS-CoV-2. Khi về đến địa phương, các công dân sẽ thực hiện cách ly y tế theo quy định trước khi trở về nhà.

Đến nay, tỉnh Phú Yên đã tổ chức 26 đợt đón người từ các địa phương có dịch Covid-19 về quê, riêng tại TP Hồ Chí Minh 19 đợt với khoảng 14.000 người về quê tránh dịch.

Tính đến nay, Tập đoàn Phương Trang đã tổ chức đưa đón miễn phí hơn 23.500 người ở vùng dịch về quê trách dịch tại 22 tỉnh thành miền nam, miền trung và Tây Nguyên.