Phụ nữ Hải Phòng lan tỏa yêu thương-dựng xây hạnh phúc

NDO -

Đồng hành, nỗ lực, nêu gương để cùng lan tỏa những giá trị thiết thực cho phụ nữ và các gia đình là mục tiêu của chương trình “Lan tỏa yêu thương-dựng xây hạnh phúc” được Thành hội Phụ nữ Hải Phòng tổ chức sáng 27/6.

 Biểu dương 21 gia đình cán bộ Hội phụ nữ Hải Phòng tiêu biểu.
Biểu dương 21 gia đình cán bộ Hội phụ nữ Hải Phòng tiêu biểu.

Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Hải Phòng Vũ Thị Kim Liên cho hay, những cán bộ Hội phụ nữ nói chung và phụ nữ Hải Phòng nói riêng luôn mong muốn các gia đình - những tế bào của xã hội luôn phát triển khỏe mạnh, hạnh phúc.

Do vậy, Hội Phụ nữ Hải Phòng đã lựa chọn, biểu dương 21 gia đình cán bộ Hội tiêu biểu trong dịp kỷ niệm 21 năm Ngày Gia đình Việt Nam. Hoạt động này cũng thể hiện mong muốn từ hạnh phúc của chính gia đình các cán bộ hội viên cùng các thành viên trong gia đình sẽ tiếp tục lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến nhiều gia đình hội viên khác.

Đây cũng là hoạt động thiết thực hưởng ứng Tháng hành động quốc gia phòng, chống bạo lực gia đình năm 2022.

Trong những năm qua, các cấp Hội Phụ nữ Hải Phòng đã triển khai nhiều chương trình, hoạt động nhằm hỗ trợ hội viên, phụ nữ phát triển kinh tế, cải thiện và nâng cao đời sống vật chất, tinh thần, sức khỏe cho phụ nữ, góp phần xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc và thịnh vượng.

Phụ nữ Hải Phòng lan toả yêu thương-dựng xây hạnh phúc -0
 Trao học bổng tặng 20 trẻ mồ côi trên địa bàn Hải Phòng.

Nhân dịp này, Thành Hội Phụ nữ Hải Phòng cũng triển khai chương trình “Mẹ đỡ đầu-Kết nối yêu thương” với việc trao học bổng tặng 20 trẻ mồ côi trên địa bàn với mỗi suất trị giá 5 triệu đồng. Đây không chỉ là món quà về vật chất mà còn mang trong đó sự sẻ chia, hy vọng của các cán bộ Hội phụ nữ, của các mẹ đỡ đầu, mong các con luôn vững bước trên chặng đường dài phía trước với trái tim ấm áp yêu thương.