Phụ nữ Hải Phòng khai trương "Siêu thị Tết 0 đồng"

NDO -

Chiều 14/1, Hội Phụ nữ thành phố Hải Phòng cùng các nhà tài trợ đã khai trương “Siêu thị Tết 0 đồng” và trao 1.200 phần quà Tết tặng trẻ em mồ côi, phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thành phố, trẻ em mồ côi bị nhiễm HIV đang được nuôi dưỡng tại Trường Lao động xã hội Thanh Xuân.

Trao quà Tết tặng trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại "Siêu thị Tết 0 đồng".
Trao quà Tết tặng trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại "Siêu thị Tết 0 đồng".

Hàng hóa trong siêu thị  là các mặt hàng thiết yếu như: gạo, dầu ăn, bột ngọt, xúc xích, bánh, kẹo, nước ngọt… Những mặt hàng này sẽ được trao cho các em mồ côi, phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn theo từng phần quà trị giá từ 300 nghìn đến 500 nghìn đồng.

Chủ tịch Hội Phụ nữ Hải Phòng Vũ Thị Kim Liên cho biết, với mong muốn góp sức cùng các cấp, các ngành và toàn xã hội chăm lo cho trẻ em, nhất là trẻ em và phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vượt qua đại dịch, các cấp hội phụ nữ Hải Phòng đã đóng góp và kêu gọi các nhà hảo tâm cùng chung sức chăm lo cho các em có điều kiện vui đón Tết Nhâm Dần ấm áp.

Cháu Nguyễn Ngọc Linh, là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở phường Nghĩa Xá, quận Lê Chân đã xúc động bày tỏ: “Con cám ơn các cô, bác ở Hội Phụ nữ cùng Quỹ Tầm vóc Việt đã quan tâm, tặng quà, giúp gia đình con và các bạn cùng cảnh ngộ có một cái Tết ấm áp, đủ đầy!”.

Ngay trong buổi khai trương, nhiều cấp hội phụ nữ và nhà hảo tâm tiếp tục trao kinh phí ủng hộ, tài trợ cho hoạt động có ý nghĩa nhân văn này của phụ nữ Hải Phòng.