Phó Thủ tướng Lê Văn Thành tặng quà Tết tại Hải Dương

NDO -

Chiều 25/1, đồng chí Lê Văn Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ đã tới thăm hỏi, động viên và trao 550 suất quà Tết tặng các gia đình chính sách xã hội và công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn ở 12 huyện, thị xã, thành phố Hải Dương.

Phó Thủ tướng Lê Văn Thành trao quà Tết tặng công nhân lao động.
Phó Thủ tướng Lê Văn Thành trao quà Tết tặng công nhân lao động.

Phát biểu tại Chương trình trao quà tại Nhà Văn hóa Xứ Đông (thành phố Hải Dương), thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Phó Thủ tướng Lê Văn Thành gửi lời tri ân tới các gia đình thương binh, liệt sĩ, gia đình có công với nước, đồng thời gửi lời động viên chia sẻ tới những gia đình chính sách xã hội có hoàn cảnh khó khăn và chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19. Chúc mọi gia đình và nhân dân Hải Dương đón Xuân Nhâm Dần 2022 sức khỏe, vui tươi, an toàn và hạnh phúc.

Phó Thủ tướng biểu dương những thành quả đáng khích lệ mà Đảng bộ cùng nhân dân Hải Dương đã đạt được trong một năm đầy khó khăn biến động. Hải Dương đã nỗ lực vừa phòng chống tốt dịch Covid-19, vừa duy trì ổn định sản xuất để đạt mức độ tăng trưởng kinh tế cao, vượt so với kỳ vọng. Năm 2021 là năm Hải Dương đã thành công trong xây dựng hạ tầng kinh tế, hạ tầng văn hóa xã hội, đặc biệt đã tạo ra sự đột phá trong xây dựng và kết nối hạ tầng giao thông với các tỉnh bạn; đồng thời bảo đảm đời sống dân sinh, quan tâm chăm lo cho tất cả đối tượng người nghèo, người yếu thế.

Dịp này, Phó Thủ tướng đã trao 350 suất quà, trị giá mỗi suất 1,2 triệu đồng (1 triệu đồng tiền mặt và 200 nghìn tiền quà) tới đại diện Ủy ban Mặt trận Tổ quốc 12 huyện, thị xã, thành phố thuộc tỉnh Hải Dường. Những phần quà này sẽ được chuyển tới 350 gia đình thuộc diện chính sách, xã hội, người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Phó Thủ tướng cũng trao 200 suất quà có tổng trị giá 240 triệu đồng tới Liên đoàn Lao động tỉnh Hải Dương. Những phần quà này được chuyển tặng 200 công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc trong các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Tại Chương trình trao quà Tết tại Nhà Văn hóa Xứ Đông, Phó Thủ tướng Lê Văn Thành cùng đồng chí Phạm Xuân Thăng, Ủy viên Trung ương Đảng,  Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương trực tiếp trao tặng 20 phần quà Tết cho 20 công nhân có hoàn cảnh khó khăn ở thành phố Hải Dương.

Phó Thủ tướng Lê Văn Thành tặng quà Tết tại Hải Dương -0
Phó Thủ tướng Lê Văn Thành thăm hỏi, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Mỹ ở xã Quyết Thắng, thành phố Hải Dương. 

Chiều cùng ngày, Phó Thủ tướng Lê Văn Thành đã về thôn Hoàng Xá 2, xã Quyết Thắng, thành phố Hải Dương thăm hỏi, tri ân, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Mỹ, năm nay 100 tuổi và là mẹ của hai liệt sĩ hy sinh trong kháng chiến chống đế quốc Mỹ.

Chăm lo Tết Nhâm Dần cho người dân