Phó Thủ tướng Lê Minh Khái thăm, chúc Tết cán bộ, nhân dân Bạc Liêu

NDO -

Trước thềm Xuân Nhâm Dần 2022, chiều 16/1, đồng chí Lê Minh Khái, Bí thư Trung ương Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ dẫn đầu đoàn công tác đã đến thăm, chúc Tết cán bộ, nhân dân tỉnh Bạc Liêu, đồng thời trao tặng quà các gia đình chính sách, hộ nghèo trong tỉnh.

Phó Thủ tướng Lê Minh Khái trao tặng quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo tại TP Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu.
Phó Thủ tướng Lê Minh Khái trao tặng quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo tại TP Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu.

Phát biểu ý kiến tại buổi gặp mặt, Phó Thủ tướng Lê Minh Khái cho biết trong năm 2021 vừa qua, mặc dù gặp rất nhiều khó khăn, thách thức do đại dịch Covid-19, song dưới sự lãnh đạo của Đảng; sự điều hành linh hoạt, quyết liệt, hiệu quả của Chính phủ; sự nỗ lực cao của các bộ, ngành Trung ương và các địa phương, đất nước ta đã đạt nhiều thành tựu quan trọng.

Theo Phó Thủ tướng, Bạc Liêu cũng đã đạt được những thành tựu rất đáng mừng. Hầu hết các chỉ tiêu đều đạt, đặc biệt tăng trưởng kinh tế của tỉnh cao nhất vùng đồng bằng sông Cửu Long.

Đồng chí Lê Minh Khái đề nghị lãnh đạo tỉnh Bạc Liêu cần quan tâm sát sao đến công tác phòng, chống dịch theo hướng linh hoạt, an toàn, hiệu quả. Tỉnh cần tăng cường tiêm vaccine mũi 3 cho người dân và chủng ngừa cho học sinh để các em có thể đến trường học trực tiếp.

Mặt khác, các cấp ủy đảng, chính quyền trong tỉnh cũng cần phải tăng cường hơn nữa công tác tuyên truyền cho người dân về các biện pháp phòng, chống dịch.

Nhân dịp này, Phó Thủ tướng Lê Minh Khái đã trao tặng 40 phần quà Tết cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, đoàn viên công đoàn, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 ở TP Bạc Liêu.

Chiều cùng ngày, đồng chí Lê Minh Khái và Đoàn công tác đã tới thăm, chúc Tết và trao tặng 40 suất quà cho các hộ nghèo, bị ảnh hưởng bởi Covid-19 ở huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu.