Lật thuyền ở hồ Núi Le, khiến hai thanh niên tử vong

NDO -

Ngày 26-7, lãnh đạo Công an huyện Xuân Lộc (Đồng Nai) cho biết, một vụ lật thuyền ở hồ Núi Le, thuộc địa bàn thị trấn Gia Ray đã khiến hai thanh niên tử vong do ngạt nước.

Lực lượng chức năng triển khai tìm kiếm nạn nhân trong đêm.
Lực lượng chức năng triển khai tìm kiếm nạn nhân trong đêm.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 18 giờ ngày 25-7, một nhóm ba thanh niên cùng chèo thuyền ra chơi ở khu vực hồ Núi Le, thị trấn Gia Ray, huyện Xuân Lộc. Khi ra khu vực giữa hồ, thuyền bất ngờ bị lật, khiến cả ba người cùng rơi xuống nước. Lúc này, một người dân đang câu cá trên hồ phát hiện sự việc đã cứu được một thanh niên. Trong khi đó, hai người còn lại bị chìm xuống đáy hồ, mất tích.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng dân quân, Công an thị trấn Gia Ray và Công an huyện Xuân Lộc đã nhanh chóng đến hiện trường, tiến hành lặn tìm kiếm. Đến khoảng 21 giờ 30 cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể hai nạn nhân ở độ sâu hơn năm mét dưới đáy hồ và xác định là: N.M.K (25 tuổi, ngụ tỉnh Bình Thuận) và L.G.H (25 tuổi, ngụ tỉnh Lâm Đồng).

Sau khi khám nghiệm, lực lượng công an xác định nguyên nhân khiến hai nạn nhân tử vong do ngạt nước. Hiện, thi thể hai nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.