Kon Tum tổ chức Hội Báo Xuân Nhâm Dần 2022

NDO -

Ngày 10/2, Hội Nhà báo tỉnh Kon Tum đã tổ chức Lễ khai mạc Hội Báo Xuân Nhâm Dần tỉnh Kon Tum 2022 với chủ đề “Mừng Đảng quang vinh, Mừng Xuân Nhâm Dần”.

Các đại biểu cắt băng khai mạc Hội Báo Xuân tỉnh Kon Tum năm 2022.
Các đại biểu cắt băng khai mạc Hội Báo Xuân tỉnh Kon Tum năm 2022.

Hội Báo Xuân Nhâm Dần tỉnh Kon Tum năm 2022 là dịp để các hội viên Hội Nhà báo tỉnh, các phóng viên của các cơ quan thông tấn, báo chí, truyền thông của tỉnh và của Trung ương đóng trên địa bàn trao đổi, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau để nâng cao nghiệp vụ, nghề làm báo; đồng thời, quảng bá những sản phẩm báo chí gắn với hoạt động lao động, sáng tạo của các nhà báo-hội viên; khích lệ người làm báo nỗ lực thực hiện các chức năng, nhiệm vụ của nền báo chí cách mạng, đáp ứng nhu cầu thông tin ngày càng tăng của người dân.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Kon Tum Nguyễn Hữu Tháp biểu dương những kết quả của các cơ quan báo chí, truyền thông của tỉnh Kon Tum đã đạt được trong thời gian qua. Các cơ quan báo chí, truyền thông của tỉnh cùng đại diện các cơ quan thông tấn, báo chí của Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh đã có nhiều đổi mới trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị, nâng cao dân trí, góp phần tích cực vào thành tựu phát triển kinh tế-xã hội của địa phương.

Dịp này, ngoài không gian trưng bày các ấn phẩm báo Xuân, Hội Báo Xuân còn tổ chức cho các đại biểu và người dân tham quan một số gian hàng OCOP và trải nghiệm văn hóa cồng chiêng của các dân tộc tỉnh Kon Tum. Dự kiến, Hội Báo Xuân diễn ra đến hết ngày 13/2.