Kịp thời đưa 4 người mắc kẹt trong ngôi nhà cháy ra ngoài an toàn

NDO -

Chỉ ít phút sau khi nhận tin báo, lực lượng Công an  nhanh chóng triển khai đội hình chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, kịp thời đưa 4 người trong một gia đình thoát khỏi ngôi nhà cháy.

Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ đưa người dân thoát khỏi khu vực cháy.
Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ đưa người dân thoát khỏi khu vực cháy.

Hồi 4 giờ 15 phút ngày 27/6, Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) nhận được tin báo từ Trung tâm điều hành chỉ huy chữa cháy 114 về việc xảy ra cháy tại nhà ông Hoàng Tuấn Hải ở số 53 ngõ 103 phố 8/3 phường Quỳnh Mai, quận Hai Bà Trưng. Thời điểm cháy, trong nhà có 4 người bị mắc kẹt.

Công an quận Hai Bà Trưng nhanh chóng điều động 2 xe chữa cháy, cùng 15 cán bộ chiến sĩ chữa cháy nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an quận tổ chức chữa cháy và triển khai cứu 4 người trong gia đình thoát nạn an toàn. Đến 4 giờ 40 phút, đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Qua vụ cháy, gia đình ông Hoàng Tuấn Hải đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Công an quận Hai Bà Trưng và lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ đã kịp thời cứu thoát 4 người trong gia đình thoát nạn an toàn.