Kết thúc cách ly thôn Hoàng Xá, huyện Phù Cừ

NDO -

Ngày 13-5, UBND huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên đã ra Quyết định Số 1078/QĐ-UBND về việc: kết thúc việc thiết lập vùng cách ly thôn Hoàng Xá, xã Tiên Tiến, huyện Phù Cừ kể từ 21 giờ, ngày 13-5-2021; đồng thời thực hiện trạng thái mới là cách ly xã hội theo Chỉ thị số 16/CT-TTg, ngày 31-3-2020 của Thủ tướng Chính phủ. 

Lực lượng chức năng huyện Phù Cừ thực thi nhiệm vụ phòng chống dịch.
Lực lượng chức năng huyện Phù Cừ thực thi nhiệm vụ phòng chống dịch.

Dừng cách ly xã hội thôn Hoàng Các và thôn Nại Khê thuộc xã Tiên Tiến kể từ 21 giờ, ngày 13-5-2021; đồng thời thực hiện trạng thái mới theo chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh Hưng Yên và của huyện Phù Cừ đối với địa phương không có dịch bệnh Covid-19 trong tình hình hiện nay.

Trước đó, ngày 29-4, Thôn Hoàng Xá, xã Tiên Tiến, huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên có hai ca dương tính với Covid-19 liên quan đến F0 ở tỉnh Hà Nam.

Hai trường hợp trên đã được đưa đi điều trị tại Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương. Các cơ quan chức năng của tỉnh Hưng Yên phối hợp với huyện Phù Cừ khẩn trương triển khai các biện pháp phòng, chống dịch theo quy định; đồng thời tiến hành việc thiết lập vùng cách ly thôn Hoàng Xá; cách ly xã hội thôn Hoàng Các và thôn Nại Khê theo Chỉ thị số 16/CT-TTg.

Tập trung khống chế dịch Covid-19 lây lan