Huyện biên giới kết nạp Đảng cho tình nguyện viên phòng, chống dịch Covid-19

Chiều 24/10, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Hồng Ngự (tỉnh Đồng Tháp) Hà Văn Công cho biết, huyện vừa trao quyết định kết nạp Đảng cho 12 quần chúng ưu tú là tình nguyện viên tham gia tích cực công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Bí thư Tỉnh ủy Đồng Tháp Lê Quốc Phong tặng quà chúc mừng đảng viên mới.
Bí thư Tỉnh ủy Đồng Tháp Lê Quốc Phong tặng quà chúc mừng đảng viên mới.

Các đảng viên được kết nạp lần này là những đoàn viên, thanh niên điển hình khi tham gia lực lượng xung kích chống dịch Covid-19 tại huyện Hồng Ngự. Trong đó, có người đang là giáo viên, nhân viên y tế học đường, dân quân tự vệ, hội viên các chi tổ hội với tuổi đời dưới 27 tuổi, ngụ tại 7 xã.

Đây là lần đầu tiên một huyện biên giới của tỉnh Đồng Tháp tổ chức lễ kết nạp Đảng cho tình nguyện viên phòng, chống dịch Covid-19.

Nhân sự kiện này, ngày 23/10, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Đồng Tháp Lê Quốc Phong đã đến dự lễ kết nạp Đảng và tặng quà cho tình nguyện viên phòng, chống dịch Covid-19 tại xã Phú Thuận A, huyện Hồng Ngự.

Chúc mừng các tình nguyện viên từng xung kích chống dịch Covid-19 tại huyện Hồng Ngự được đứng trong hàng ngũ của Đảng, đồng chí Lê Quốc Phong mong muốn các đảng viên vừa được kết nạp sẽ tiếp tục cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng thời, tiếp tục thể hiện được vai trò trách nhiệm của người đảng viên nơi tuyến đầu chống dịch, tiếp tục là tấm gương tốt để đoàn viên, thanh niên địa phương noi theo.

“Việc kết nạp Đảng cho các tình nguyện viên cũng nhằm tạo sức lan tỏa để nhiều đoàn viên, thanh niên và quần chúng khác nỗ lực hơn trong các lĩnh vực hoạt động đời sống xã hội để tổ chức Đảng xem xét, kết nạp nhằm bổ sung lực lượng trẻ cho Đảng”, đồng chí Lê Quốc Phong nhấn mạnh.

Được biết, đợt dịch Covid-19 lần thứ 4, huyện Hồng Ngự có hơn 900 tình nguyện viên tham gia chống dịch. Tất cả tình nguyện viên nỗ lực vượt qua khó khăn, hiểm nguy dịch bệnh để bảo vệ sức khỏe cho nhân dân.