Hưng Yên tiếp nhận hơn 80 tỷ đồng ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch Covid-19

NDO -

Ngày 18-6, tỉnh Hưng Yên tổ chức hội nghị phát động đợt cao điểm “Toàn dân đoàn kết, ra sức phòng, chống dịch Covid-19”, với sự tham dự của các cơ quan, doanh nghiệp và nhà hảo tâm trên địa bàn tỉnh Hưng Yên.

Các cán bộ, công chức, viên chức tỉnh Hưng Yên ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch Covid-19.
Các cán bộ, công chức, viên chức tỉnh Hưng Yên ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch Covid-19.

Trong đợt dịch thứ tư, tỉnh Hưng Yên có 37 ca dương tính với Covid-19 ở các huyện Phù Cừ, Khoái Châu và thị xã Mỹ Hào. Tỉnh Hưng Yên đã truy vết thần tốc đối tượng nguy cơ, khoanh vùng, cách ly, dập dịch hiệu quả. Toàn tỉnh áp dụng biện pháp hạn chế tập trung đông người, tạm dừng dịch vụ không thiết yếu; tăng cường công tác phòng dịch trong khu công nghiệp và các doanh nghiệp; đẩy mạnh ứng dụng thông tin trong khai báo y tế , đánh giá an toàn phòng dịch; bảo đảm tốt an sinh xã hội, thực hiện hiệu quả mục tiêu kép theo chỉ đạo của Chính phủ. Tình hình phát triển kinh tế-xã hội đạt kết quả tích cực, sáu tháng đầu năm GRDP ở Hưng Yên tăng trưởng ước đạt 5,75%; đến nay, tỉnh Hưng Yên đã qua 21 ngày không xuất hiện ca dương tính Covid-19 mới và sẵn sàng chuyển sang giai đoạn phòng chống, dịch Covid-19 trong tình hình mới.

Hưng Yên tiếp nhận hơn 80 tỷ đồng ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 -0
Doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Hưng Yên ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch Covid-19. 

Tại hội nghị, Chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên Trần Quốc Văn đã kêu gọi các tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, chiến sĩ lực lượng vũ trang và nhân dân tỉnh Hưng Yên với truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái, trách nhiệm vì cộng đồng tích cực tham gia vận động, quyên góp ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh để góp thêm nguồn lực, chung tay cùng tỉnh Hưng Yên tăng cường các biện pháp chống dịch, bảo đảm an sinh xã hội, an toàn đời sống và sức khỏe của nhân dân.

Tại hội nghị, đã có hơn 200 tổ chức, doanh nghiệp và hàng trăm nhà hảo tâm, cán bộ, viên chức tỉnh Hưng Yên đã ủng hộ hơn 80 tỷ đồng cho Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Hưng Yên.