Hãy đồng hành cùng “Chong chóng hồng 2021”

NDO -

Diễn ra vào các ngày 13 và 14/10 tới đây tại TP Hà Nội, với sứ mệnh kết nối những tấm lòng nhân ái, tình nguyện, sẻ chia vì sự sống của người bệnh, chương trình hiến máu “Chong chóng hồng” đã bước sang năm thứ 9 triển khai.

Các tình nguyện viên hiến máu tại chương trình “Chong chóng hồng”.
Các tình nguyện viên hiến máu tại chương trình “Chong chóng hồng”.

Tám năm qua, “Chong chóng hồng” đã phát triển về mọi mặt, trở thành 1 trong 2 chương trình hiến máu có quy mô lớn nhất mà Chi hội Thanh niên Vận động hiến máu 15/10 phối hợp Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương tổ chức. 

Bước sang tuổi thứ 9 - năm 2021, chương trình có thông điệp “Chong chóng hồng gọi gió - Đón yêu thương”. Đây là hình ảnh tượng trưng cho chiếc cối xay gió mạnh mẽ, kiêu hãnh, với mong muốn mỗi tình nguyện viên tham gia hiến máu trở thành một cối xay gió hiên ngang, vững chắc, che chở người bệnh. 

Năm nay, chương trình được tích hợp nhiều sự kiện bên lề như check-in với chong chóng, hưởng ứng trên mạng xã hội TikTok, “Radio Chong chóng”… với sự đồng hành của các ca sĩ Tùng Dương, Hoàng Tôn, Ricky Star, ảo thuật gia Trương Công Tuấn, MC Nguyễn Thùy Linh và chị Tuệ Nga, gương mặt đại diện, người truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ biết hoài bão, sống là chính mình. 

Ca sĩ Tùng Dương đồng hành cùng “Chong chóng hồng 2021” -0
 Lịch trình chương trình “Chong chóng hồng 2021”. 

Tham gia chương trình, các tình nguyện viên sẽ thực hiện quy trình hiến máu bảo đảm quy định 5K về phòng, chống dịch bệnh. Tình nguyện viên đăng ký tại địa chỉ https://www.facebook.com/mau.va.hoa1510 hoặc qua ứng dụng “Hiến máu” để được nhận nhiều phần quà hấp dẫn. 

Chương trình “Chong chóng hồng 2021” sẽ diễn ra từ 7 giờ đến 16 giờ 30 phút các ngày 13 và 14/10 tới đây tại Cung Thanh niên Hà Nội, số 37 Trần Bình Trọng (TP Hà Nội).