Hà Nội kêu gọi người dân ủng hộ kinh phí mua vaccine phòng Covid-19

NDO -

Ngày 16-6, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Chu Ngọc Anh, Trưởng Ban Chỉ đạo phòng chống Covid-19 thành phố Hà Nội đã có Thư kêu gọi nhân dân, cán bộ, chiến sĩ, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp ủng hộ kinh phí mua vaccine phòng, chống dịch Covid-19.

Lãnh đạo TP Hà Nội tiếp nhận ủng hộ quỹ phòng, chống Covid-19 của các doanh nghiệp.
Lãnh đạo TP Hà Nội tiếp nhận ủng hộ quỹ phòng, chống Covid-19 của các doanh nghiệp.

Mở đầu thư, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Chu Ngọc Anh khẳng định: Năm 2020, trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, với quyết tâm “Chống dịch như chống giặc”, dưới sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước, cả hệ thống chính trị của thành phố đã triển khai quyết liệt nhiều biện pháp đồng bộ, vừa ngăn chặn, kiểm soát dịch bệnh, vừa khôi phục, phát triển kinh tế, bảo đảm an sinh, an toàn xã hội. Đồng thời gửi lời cảm ơn tới các cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm và các tầng lớp nhân dân Thủ đô đã đồng lòng, góp sức, chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn, góp phần vào công tác phòng, chống dịch hiệu quả của cả nước.

Đồng chí nêu rõ: Năm 2021, tình hình dịch bệnh trở nên phức tạp, khó lường đòi hỏi công tác phòng, chống dịch phải được tập trung quyết liệt, thực hiện đồng bộ các giải pháp bảo đảm, lâu dài và sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, sự đồng lòng của người dân. Trong đó giải pháp căn cơ, lâu dài, mang tính chiến lược và quyết định là tiêm chủng vaccine mở rộng miễn phí cho nhân dân Thủ đô.

Để thành phố có thêm nguồn lực, hỗ trợ mua vắc-xin phòng Covid-19, thay mặt UBND-Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP Hà Nội, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Chu Ngọc Anh kêu gọi các cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm và toàn thể nhân dân Thủ đô bằng tình cảm sâu sắc, trách nhiệm và điều kiện của mình, trên tinh thần “mình vì mọi người, mọi người vì mình” tiếp tục tích cực tham gia hưởng ứng Chương trình tiêm vaccine phòng Covid-19 của thành phố để bảo vệ sức khỏe bản thân và cộng đồng. Cùng đồng lòng góp sức, chung tay, chia sẻ với thành phố để có đủ nguồn lực triển khai tiêm vaccine nhằm sớm đạt được ngưỡng miễn nhiễm cộng đồng, đưa cuộc sống trở lại trạng thái bình thường mới.

Thông tin đăng ký gửi về các địa chỉ sau:

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội
Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các quận, huyện, thị xã
Ủy ban nhân dân các quận, huyện, thị xã.