Giúp khách nước ngoài tìm lại tài sản thất lạc

NDO -

Ngay sau khi nhận được tin báo của hai cô gái quốc tịch Hàn Quốc về việc thất lạc tài sản tại cửa hàng quần áo, Công an phường Kim Mã (Ba Đình, Hà Nội) đã nhanh chóng rà soát, tìm lại tài sản và trao trả.

Công an phường Kim Mã giúp hai cô gái Hàn Quốc tìm lại tài sản thất lạc.
Công an phường Kim Mã giúp hai cô gái Hàn Quốc tìm lại tài sản thất lạc.

Ngày 13/5, Công an thành phố Hà Nội cho biết, khoảng 21 giờ 30 phút ngày 10/5, hai cô gái là Bo Gyeong Kim và Na Young Hyeon (cùng sinh năm 2003, quốc tịch Hàn Quốc) đến Công an phường Kim Mã trình báo về việc khoảng 21 giờ 15 phút cùng ngày có đến một cửa hàng trên phố Kim Mã mua quần áo. 

Quá trình thử quần áo tại đây, hai người có thất lạc một túi giấy màu trắng bên trong đựng tai nghe Airpod Pro, tai nghe Airpod 2, 2 ví cầm tay bên trong có thẻ Visa, thẻ ngân hàng và một triệu đồng bên trong mỗi ví. 

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an phường Kim Mã đã nhanh chóng tìm lại chiếc túi xách tại một chung cư mini ở ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn. 

Qua xác minh ban đầu, chiếc túi xách bị một nam thanh niên cầm nhầm về nhà. Sau đó, Công an phường Kim Mã đã tiến hành trao trả lại tài sản bị mất cho hai công dân Hàn Quốc.