Gần 40 tấn hàng hóa từ Lâm Đồng tặng người lao động Bình Dương

NDO -

Sáng 31/7, gần 40 tấn hàng hóa là rau, củ, quả và các nhu yếu phẩm khác trên “Chuyến xe nghĩa tình” từ Lâm Đồng gửi giúp Bình Dương đã được cán bộ Công đoàn tỉnh Bình Dương tiếp nhận và phân bổ về cho các địa phương hỗ trợ người lao động trong các khu phong tỏa.

Gần 40 tấn hàng hóa là rau, củ, quả và các nhu yếu phẩm khác từ Lâm Đồng đến Bình Dương trong đêm.
Gần 40 tấn hàng hóa là rau, củ, quả và các nhu yếu phẩm khác từ Lâm Đồng đến Bình Dương trong đêm.

Đây là hàng hóa hỗ trợ thiết thực về vật chất của cán bộ, đoàn viên công đoàn, công nhân viên chức lao động tỉnh Lâm Đồng gửi đến Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương nhằm đồng hành cùng người lao động vượt qua những khó khăn do dịch bệnh Covid-19.

Trước đó, người lao động Bình Dương cũng đã đón nhận từ Lâm Đồng với 20 tấn hàng hóa và 70 triệu đồng để hỗ trợ công tác phòng, chống dịch và hỗ trợ người lao động gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Gần 40 tấn hàng hóa từ Lâm Đồng trao tặng người lao động Bình Dương -0
 Cán bộ công đoàn Bình Dương sắp xếp các loại hàng hóa để chuyển đến các khu phong tỏa.

Theo Liên đoàn lao động tỉnh Bình Dương, gần 40 tấn hàng hóa trên được công đoàn tỉnh bạn chuyển đến Bình Dương vào tối 30/7, ngay trong đêm đến sáng 31/7, Liên đoàn Lao động tỉnh đã huy động nhiều cán bộ công đoàn thức nguyên đêm để kịp thời phân bổ, đưa hàng hóa đến với người lao động trong các khu phong tỏa vào sáng nay.

Gần 40 tấn hàng hóa từ Lâm Đồng trao tặng người lao động Bình Dương -0
Vận chuyển hàng hóa hỗ trợ từ Lâm Đồng đến các khu phong tỏa tại Bình Dương trong sáng 31/7.  

Trân trọng gửi lời cảm ơn đến cán bộ, đoàn viên công đoàn, công nhân viên chức lao động tỉnh Lâm Đồng, đại diện Liên đoàn lao động tỉnh Bình Dương cho biết, đây là sự chia sẻ, động viên tinh thần với tổ chức công đoàn, người lao động tại Bình Dương và mong rằng, với những tình cảm và sự sẻ chia “ấm áp nghĩa tình” này, người lao động Bình Dương sẽ vững vàng hơn, vượt qua những khó khăn trước mắt.

Được biết, ngoài hỗ trợ hàng hóa thiết yếu, sẻ chia với tỉnh Bình Dương, trước đó, ngày 22/7, đoàn tình nguyện với 58 sinh viên các trường Cao đẳng Y tế Lâm Đồng và Đại học Yersin Đà Lạt đã đến tỉnh Bình Dương hỗ trợ lực lượng tuyến đầu tại các cơ sở thu dung và điều trị bệnh nhân Covid-19, hỗ trợ khám sàng lọc, phục vụ công tác y tế tại các khu cách ly y tế...