Đồng Nai phối hợp đưa thêm 800 công dân Phú Yên về quê

NDO -

800 công dân tỉnh Phú Yên, gồm những người phụ nữ mang thai, trẻ em, người lớn tuổi... sẽ được Tập đoàn Phương Trang bố trí về quê trên 27 xe khách giường nằm. Đây là đợt thứ ba tỉnh Phú Yên đưa người dân đang sinh sống và làm việc tại tỉnh Đồng Nai về quê.

Người dân tỉnh Phú Yên lên xe về quê chiều 21/9.
Người dân tỉnh Phú Yên lên xe về quê chiều 21/9.

Chiều 21/9, Sở Giao thông vận tải tỉnh Đồng Nai và tỉnh Phú Yên, Tập đoàn Phương Trang phối hợp tổ chức đưa công dân tỉnh Phú Yên về quê theo nguyện vọng cá nhân trong bối cảnh dịch Covid-19 tại Đồng Nai vẫn đang diễn biến phức tạp.

Đơn vị vận chuyển sẽ đón các công dân tại các huyện, thành phố gồm: Biên Hòa, Nhơn Trạch, Long Thành và Trảng Bom để cùng xuất phát đi Phú Yên lúc 16 giờ 30 phút cùng ngày.

Theo Sở Giao thông Vận tải tỉnh Đồng Nai, các công dân và bộ phận phục vụ hoạt động này đều phải có giấy xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2. Sau khi về đến địa phương, những người này sẽ tiếp tục thực hiện cách ly theo quy định của ngành y tế trước khi trở về nhà.

Phú Yên là một trong các địa phương đón các công dân của tỉnh này về quê nhiều nhất với tổng cộng hơn 13.000 người sau 25 đợt tổ chức. Tất cả các công dân đều được Tập đoàn Phương Trang hỗ trợ đón rước miễn phí.

Dồn sức dập dịch tại các tỉnh thành phía nam