Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa thăm, chúc Tết tại Tiền Giang

NDO -

Ngày 18/1, đoàn công tác của Trung ương do đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết Nhâm Dần 2022, tặng quà cho cán bộ lão thành, trường học, công nhân và người nghèo gặp khó khăn trên địa bàn tỉnh Tiền Giang.

Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa thăm, tặng quà cho công nhân tại Khu công nghiệp Long Giang.
Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa thăm, tặng quà cho công nhân tại Khu công nghiệp Long Giang.

Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa và đoàn công tác đã trao 200 phần quà, mỗi phần quà gồm 1 triệu đồng tiền mặt và 250 nghìn đồng nhu yếu phẩm, tặng 200 công nhân có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại các doanh nghiệp thuộc Khu công nghiệp Long Giang (huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang) nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Phát biểu ý kiến, đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa chia sẻ những khó khăn của Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân Tiền Giang gặp phải trong năm 2021 do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Những món quà được trao tuy không lớn về vật chất nhưng sẽ góp phần động viên, giúp các công nhân, người lao động chuẩn bị đón mùa xuân mới trọn vẹn, đầm ấm hơn. Đồng chí mong muốn các doanh nghiệp và công nhân tại Khu công nghiệp Long Giang tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn để đón Tết an lành và tiếp tục phát triển trong thời gian tới.

Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa thăm, chúc Tết tại Tiền Giang -0
 Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa tặng tượng Bác Hồ cho Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu, thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang.

Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa cùng đoàn công tác đã đến thăm và chúc Tết đồng chí Võ Đông Ba, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, Nguyên Bí thư Tỉnh ủy Tiền Giang; trân trọng gửi lời chúc sức khỏe, chúc mừng năm mới đến đồng chí Võ Đông Ba và gia đình; bày tỏ sự tri ân trước những đóng góp của đồng chí Võ Đông Ba trong công cuộc xây dựng và phát triển quê hương Tiền Giang nói riêng và đất nước nói chung.

Cùng ngày, đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa cùng đoàn công tác của Trung ương đã đến thăm, làm việc, trồng cây lưu niệm tại Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu (thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang).

Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa thăm, chúc Tết tại Tiền Giang -0
 Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa cùng lãnh đạo tỉnh Tiền Giang trồng cây lưu niệm tại Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu.

Tại đây, đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa bày tỏ sự tự hào về ngôi trường có bề dày lịch sử và thành tích đặc biệt vẻ vang. Mong rằng thầy và trò của trường tiếp tục nỗ lực phấn đấu để hoàn thành xuất sắc mục tiêu giáo dục, góp phần đào tạo nguồn nhân lực ưu tú cho đất nước, cho quê hương Tiền Giang.

Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa thăm, chúc Tết tại Tiền Giang -0
 Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa tặng quà cho người nghèo trên địa bàn thành phố Mỹ Tho (Tiền Giang).

Nhân dịp này, các doanh nghiệp cũng hỗ trợ Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu 2,5 tỷ đồng để sửa chữa, nâng cấp phòng truyền thống của nhà trường.

Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa cùng đoàn công tác của Trung ương cũng đã thăm hỏi và tặng 450 phần quà Tết cho 450 hộ gặp khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố Mỹ Tho, huyện Gò Công Tây, Gò Công Đông (Tiền Giang).