Báo Nhân Dân tặng quà Tết tại thị xã Tân Châu

NDO -

Ngày 25/1, đại diện Cơ quan Thường trực Báo Nhân Dân tại TP Cần Thơ phối hợp Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh An Giang, Tập đoàn Lộc Trời thăm, chúc Tết và tặng quà Tết cho 160 trường hợp là phụ nữ, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại thị xã Tân Châu, An Giang.

Đại diện Cơ quan Thường trực Báo Nhân Dân tại TP Cần Thơ tặng quà Tết tại thị xã Tân Châu.
Đại diện Cơ quan Thường trực Báo Nhân Dân tại TP Cần Thơ tặng quà Tết tại thị xã Tân Châu.

Theo đó, Cơ quan Thường trực Báo Nhân Dân tại TP Cần Thơ, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh An Giang đã trao 160 suất quà tặng đến 150 phụ nữ và 10 trẻ em mồ côi gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Đây là món quà hỗ trợ tinh thần giúp các chị em phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, trẻ mồ côi có những phần quà xuân ấm cúng đón Tết vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm.

Trong đó, 150 phần quà tặng cho các phụ nữ khó khăn trị giá 900.000 đồng/phần gồm gạo, mì tôm, dầu ăn, nước mắm, nước tương, đường, bột ngọt; tặng 10 trẻ em mồ côi tiền mặt 500.000 đồng/em. Các phần quà, tiền trên do Cơ quan Thường trực Báo Nhân Dân tại TP Cần Thơ, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh An Giang vận động Tập đoàn Lộc Trời và các doanh nghiệp, mạnh thường quân trong tỉnh An Giang hỗ trợ. 

Đại diện các địa phương và các gia đình được tặng quà đã cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ, động viên, hỗ trợ của Báo cho những chị em phụ nữ và trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn đón Tết yên vui và mong muốn trong thời tới Báo Nhân Dân cùng các doanh nghiệp, nhà hảo tâm tiếp tục quan tâm hỗ trợ những người nghèo trong tỉnh.

Chăm lo Tết Nhâm Dần cho người dân