Báo Nhân Dân tặng quà Tết tại Hà Giang

NDO -

Ngày 18/1, đại diện Báo Nhân Dân tại Hà Giang phối hợp Phòng Lao động-Thương binh và Xã hội huyện Vị Xuyên đã trao quà Tết của Báo Nhân Dân cho 10 hộ gia đình thương binh, liệt sĩ, nạn nhân chất độc da cam, hộ nghèo trên địa bàn các xã Quảng Ngần, Việt Lâm, thị trấn Vị Xuyên, thị trấn Việt Lâm, huyện Vị Xuyên (Hà Giang).

Đại diện Báo Nhân Dân tại Hà Giang trao quà Tết tặng gia đình thương binh Lục Văn Viện, thị trấn Vị Xuyên, huyện Vị Xuyên.
Đại diện Báo Nhân Dân tại Hà Giang trao quà Tết tặng gia đình thương binh Lục Văn Viện, thị trấn Vị Xuyên, huyện Vị Xuyên.

Đại diện các xã, thị trấn và các gia đình được tặng quà chân thành cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ của Báo Nhân Dân; cho đây là việc làm ý nghĩa, động viên, hỗ trợ kịp thời cho những gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn đón Xuân Nhâm Dần 2022.

Trong những năm qua, huyện Vị Xuyên đã có nhiều hành động, việc làm giúp các hộ gia đình thương  binh, liệt sĩ, gia đình chính sách và hộ nghèo vươn lên trong cuộc sống.

Tuy nhiên, do điều kiện tự nhiên khó khăn, sức khỏe yếu nên nhiều hộ gia đình chính sách gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. Do đó, huyện Vị Xuyên đã đẩy mạnh việc xã hội hóa chăm lo cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, giúp các hộ vươn lên trong cuộc sống.