Báo Nhân Dân tặng quà Tết các gia đình chính sách và hộ nghèo tại Quảng Bình

NDO -

Chiều 24/1, được sự ủy quyền của Ban Biên tập Báo Nhân Dân, phóng viên thường trú tại tỉnh Quảng Bình phối hợp Phòng Lao động-Thương binh và Xã hội huyện Lệ Thủy (Quảng Bình) đến thăm, trao quà Tết của Báo Nhân Dân tặng các gia đình chính sách và hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

Tặng quà Tết cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Đinh Thị Sở ở xã Tân Thủy, huyện Lệ Thủy.
Tặng quà Tết cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Đinh Thị Sở ở xã Tân Thủy, huyện Lệ Thủy.

Theo đó, Báo Nhân Dân đã trao tặng 10 suất quà tặng Mẹ Việt Nam Anh hùng; Anh hùng Lực lượng vũ trang, gia đình liệt sĩ và thương binh, các nạn nhân chất độc da cam và hộ có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi suất quà gồm gói quà Tết trị giá 500.000 đồng, 1 triệu đồng tiền mặt và 1 tờ báo Nhân Dân Xuân Nhâm Dần 2022.

Báo Nhân Dân tặng quà Tết các gia đình chính sách và hộ nghèo tại Quảng Bình -0
Tặng quà Tết cho Anh hùng Lực lượng vũ trang Nguyễn Xuân Giang ở xã Tân Thủy, huyện Lệ Thủy.

Tại các gia đình đến thăm, phóng viên thường trú tại Quảng Bình đã gửi lời thăm hỏi ân cần và lời chúc năm mới của Ban Biên tập Báo Nhân Dân đến các gia đình chính sách và hộ nghèo.

Đây là một trong những hoạt động của Báo Nhân Dân mỗi dịp Tết đến có ý nghĩa nhân văn sâu sắc với mong muốn các gia đình chính sách, hộ nghèo được đón năm mới đầm ấm, vui tươi và an lành. Đồng thời, thể hiện sự tri ân đối với các gia đình chính sách, người có công.

Chăm lo Tết Nhâm Dần cho người dân