10 nghìn gia đình công nhân vui đón Tết tại Công viên văn hóa Đầm Sen

NDO -

Sáng 29/1 (tức 27 Tết), tại Công viên văn hóa Đầm Sen, hơn 10 nghìn gia đình công nhân lao động không có điều kiện về quê ăn Tết đã cùng tham gia chương trình “Gia đình công nhân vui Tết cùng thành phố” Xuân Nhâm Dần năm 2022 do Liên đoàn Lao động Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức. 

Các gia đình công nhân không về quê ăn Tết, vui đón Tết tại Công viên văn hóa Đầm Sen.
Các gia đình công nhân không về quê ăn Tết, vui đón Tết tại Công viên văn hóa Đầm Sen.

Chương trình nhằm tạo sự gắn kết, chia sẻ đầm ấm, vui tươi, lành mạnh dành cho người lao động với tinh thần “Tất cả mọi đoàn viên, người lao động đều có Tết”, “Tết đến với mọi nhà”.

Các gia đình được miễn phí vé vào cổng, miễn phí tham quan, trải nghiệm 32 trò chơi tại Công viên văn hóa Đầm Sen và dùng bữa cơm tất niên sum họp cùng các gia đình công nhân khác. Những hoạt động đã mang đến niềm vui cuối năm cho các gia đình cùng con em của mình.

Theo lãnh đạo Liên đoàn Lao động Thành phố Hồ Chí Minh, đây là món quà tri ân của Công đoàn thành phố dành tặng các gia đình đoàn viên công đoàn, công nhân tiêu biểu trong lao động sản xuất, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn. Qua chương trình, mong công nhân, người lao động tiếp tục sẻ chia, cùng chung tay xây dựng thành phố ngày càng giàu đẹp hơn.

Đồng cảm và chia sẻ với những khó khăn của công nhân, Liên đoàn Lao động Thành phố Hồ Chí Minh đã chỉ đạo các cấp công đoàn đổi mới nội dung, hình thức chăm lo Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022 với phương châm “Tất cả đoàn viên, người lao động đều có Tết”.