1,63 tỷ đồng tặng quà Tết cho người nghèo ở Hải Dương

NDO -

Hội Doanh nghiệp trẻ Hải Dương phát động các doanh nghiệp, toàn thể hội viên và người lao động hưởng ứng chương trình “Xuân ấm tình người”. Qua đó, nhận được 1,63 tỷ đồng để chăm lo Tết cho những gia đình khó khăn trên địa bàn tỉnh.

1,63 tỷ đồng tặng quà Tết cho người nghèo ở Hải Dương

Ngày 15/1, Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Hải Dương tổ chức đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì và phát động chương trình “Xuân ấm tình người”.

Những năm qua, Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Hải Dương có nhiều đóng góp đáng ghi nhận trong sự nghiệp phát triển kinh kế-xã hội của quê hương, đất nước.

Với sự năng động, dám nghĩ, dám làm, nhiều hội viên Hội doanh nghiệp trẻ của tỉnh đã lãnh đạo, điều hành doanh nghiệp vượt qua khó khăn, thách thức để phát triển sản xuất, kinh doanh, tạo việc làm, thu nhập cho người lao động, đóng góp tích cực vào phát triển kinh tế-xã hội.

Ghi nhận những thành tích đã đạt được, Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Hải Dương vinh dự được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì.

Tại buổi lễ, 3 doanh nhân tiêu biểu được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. Ngoài ra, UBND tỉnh Hải Dương tặng Cờ thi đua và Bằng khen cho 13 tập thể, cá nhân; Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tặng Bằng khen 30 doanh nghiệp; Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tặng 20 doanh nhân trẻ tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào thanh niên; Hội Doanh nghiệp trẻ Hải Dương biểu dương 137 người lao động tiêu biểu của các doanh nghiệp năm 2021.

Tại buổi lễ, Hội Doanh nghiệp trẻ Hải Dương phát động các doanh nghiệp, toàn thể hội viên và người lao động hưởng ứng chương trình “Xuân ấm tình người”. Kết quả đã nhận được 1,63 tỷ đồng để trao tặng những phần quà ý nghĩa tới những gia đình khó khăn trên địa bàn tỉnh nhân dịp Tết Nguyên đán.