Vĩnh Long trao Huy hiệu Đảng cho 232 đảng viên

NDO -

Sáng 16/5, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2022 cho những đảng viên cao niên tuổi đảng. Đồng chí Bùi Văn Nghiêm, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đến dự và phát biểu.

Lãnh đạo tỉnh Vĩnh Long trao Huy hiệu Đảng cho những đảng viên cao niên tuổi đảng sáng 16/5. (Ảnh: BÁ DŨNG)
Lãnh đạo tỉnh Vĩnh Long trao Huy hiệu Đảng cho những đảng viên cao niên tuổi đảng sáng 16/5. (Ảnh: BÁ DŨNG)

Dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long trao tặng và truy tặng Huy hiệu Đảng cho 232 đảng viên. Trong đó, trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi đảng cho 4 đảng viên; 65 năm tuổi đảng cho 5 đảng viên; Huy hiệu 60 năm tuổi đảng cho 7 đảng viên; 55 năm tuổi đảng cho 24 đảng viên; 50 năm tuổi đảng cho 24 đảng viên… Đồng thời truy tặng Huy hiệu Đảng cho 6 đảng viên.

Tại buổi lễ, Bí thư Tỉnh uỷ Vĩnh Long Bùi Văn Nghiêm đã biểu dương và chúc mừng các đồng chí vừa nhận Huy hiệu Đảng đợt 19/5; đồng thời bày tỏ mong muốn, các đồng chí cao niên tuổi Đảng luôn nêu cao tính tiên phong, gương mẫu của người đảng viên; luôn trung thành với Đảng, với Tổ quốc; luôn có lập trường tư tưởng, chính trị vững vàng, kiên định với mục tiêu lý tưởng của Đảng, làm tốt công tác tuyên truyền, vận động, chấp hành tốt đường lối chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa cho công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền; tiếp  tục nêu gương sáng để con cháu noi theo...