Viếng nghĩa trang liệt sĩ và tặng quà gia đình chính sách

NDO -

Ngày 26/7, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bình Dương tổ chức Lễ viếng và dâng hương tại nghĩa trang liệt sĩ tỉnh nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2021).

Lãnh đạo tỉnh Bình Dương viếng Nghĩa trang liệt sĩ nhân ngày Ngày Thương binh, liệt sĩ.
Lãnh đạo tỉnh Bình Dương viếng Nghĩa trang liệt sĩ nhân ngày Ngày Thương binh, liệt sĩ.

Trong không khí trang nghiêm, xúc động của buổi lễ, các đại biểu đã dâng hoa, thắp hương, kính cẩn tưởng nhớ công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, sự cống hiến, hy sinh của các Anh hùng, liệt sĩ, đồng bào đã ngã xuống vì Tổ quốc, vì nền độc lập dân tộc, thống nhất đất nước.

Tiếp tục phát huy chủ nghĩa anh hùng cách mạng, tiếp nối truyền thống lịch sử hào hùng của dân tộc, các đồng chí dự lễ viếng tâm nguyện phát huy tinh thần đoàn kết, cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Dương phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kinh tế - xã hội, chiến thắng dịch bệnh, tiếp tục chăm lo đời sống tinh thần và vật chất cho các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn tỉnh, xây dựng tỉnh ngày càng phát triển.

Lãnh đạo tỉnh Bình Dương viếng nghĩa trang liệt sĩ và tặng quà gia đình chính sách -0
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương Võ Văn Minh (bên trái) tặng quà cho gia đình chính sách.

Cùng ngày, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo các sở, ngành, lãnh đạo các địa phương đã đến thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn tỉnh. Tại các nơi đến, đồng chí Võ Văn Minh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương và các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe từng gia đình, bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các gia đình chính sách, người có công trong công cuộc đấu tranh bảo vệ Tổ quốc; đồng thời, động viên các gia đình chính sách, người có công luôn cố gắng vươn lên, là tấm gương sáng cho các thế hệ con cháu noi theo.

Theo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Dương, tỉnh luôn quan tâm chăm lo đời sống các gia đình chính sách, người có công. Nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ năm nay, tỉnh Bình Dương tặng quà cho 38.160 lượt gia đình chính, người có công với tổng số tiền chi từ  ngân sách Trung ương và của tỉnh hơn 16 tỷ đồng.