Trao giải Hội thi giảng viên lý luận chính trị giỏi cấp tỉnh

NDO -

Chiều 28/4, Ban tổ chức Hội thi giảng viên lý luận chính trị giỏi cấp tỉnh Lạng Sơn năm 2022 tổ chức trao giải Hội thi giảng viên lý luận chính trị giỏi cấp tỉnh.

Đại diện lãnh đạo Tỉnh ủy Lạng Sơn trao giải cho thí sinh tham dự Hội thi giảng viên lý luận chính trị giỏi cấp tỉnh năm 2022.
Đại diện lãnh đạo Tỉnh ủy Lạng Sơn trao giải cho thí sinh tham dự Hội thi giảng viên lý luận chính trị giỏi cấp tỉnh năm 2022.

Tham dự kỳ thi có 12 thí sinh là cán bộ lãnh đạo, giảng viên chuyên trách thuộc các Trung tâm chính trị của 11 huyện, thành phố.

Trong hai ngày 27 và 28/4, các thí sinh thực hiện hai phần thi: thi giảng về nội dung đã chuẩn bị trước; trả lời câu hỏi của Ban giám khảo và đăng ký soạn giáo án dự thi liên quan đến các nội dung: chương trình sơ cấp lý luận chính trị, chương trình lý luận chính trị dành cho học viên lớp đối tượng kết nạp Đảng, chương trình lý luận chính trị dành cho đảng viên mới, chuyên đề chủ nghĩa yêu nước...

Hội thi là đợt sinh hoạt chuyên môn, nghiệp vụ bổ ích và cần thiết, là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm nâng cao trình độ năng lực, kỹ năng giảng dạy của đội ngũ giảng viên chuyên trách. Đồng thời, đây cũng là dịp để các giảng viên trao đổi, học tập, tìm ra các phương pháp giảng dạy tiên tiến, các sáng kiến, kinh nghiệm trong truyền đạt lý luận chính trị để thi đua dạy tốt, học tốt, đưa hoạt động của trung tâm chính trị ngày càng hiệu quả.

Kết quả, Ban tổ chức Hội thi đã trao một giải Nhất, hai giải Nhì và ba giải Ba cho các thí sinh tham dự cuộc thi .