Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu chưa xem xét đơn của Chủ tịch UBND huyện Long Điền

NDO -

Tối 21/9, Chánh văn phòng Tỉnh ủy Bà Rịa - Vũng Tàu Dương Trọng Hiếu đã thông tin với các cơ quan báo chí về trường hợp của Chủ tịch UBND huyện Long Điền Nguyễn Bá Hùng. Sau khi rà soát, kiểm tra, Ban Thường vụ Tỉnh ủy sẽ có quyết định cụ thể về trường hợp của đồng chí Nguyễn Bá Hùng.

Ông Nguyễn Bá Hùng tại Kỳ họp HĐND huyện Long Điền nhiệm kỳ 2016-2021. (Ảnh: vov.vn)
Ông Nguyễn Bá Hùng tại Kỳ họp HĐND huyện Long Điền nhiệm kỳ 2016-2021. (Ảnh: vov.vn)

Thông tin với các cơ quan báo chí về trường hợp của Chủ tịch UBND huyện Long Điền Nguyễn Bá Hùng ngày 19/9 có đơn xin nghỉ việc, sau đó lại có đơn xin rút lại đơn xin nghỉ việc và đi làm lại bình thường, Chánh văn phòng Tỉnh ủy Bà Rịa - Vũng Tàu Dương Trọng Hiếu cho biết Tỉnh ủy đã nhận được đơn xin nghỉ việc của đồng chí Nguyễn Bá Hùng. Tuy nhiên, đơn xin rút lại đơn xin nghỉ việc của đồng chí Hùng, nếu có, thì cơ quan này chưa nhận được.

Cũng theo ông Dương Trọng Hiếu, đồng chí Nguyễn Bá Hùng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Long Điền, là cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý. Ngay sau khi đồng chí có đơn xin nghỉ việc, Tỉnh ủy Bà Rịa - Vũng Tàu đã chỉ đạo các cơ quan chuyên môn rà soát, kiểm tra và tham mưu xử lý. Việc làm này phải thực hiện theo đúng quy định của Đảng về công tác cán bộ. Sau khi rà soát, kiểm tra, Ban Thường vụ Tỉnh ủy sẽ có quyết định cụ thể về trường hợp của đồng chí Nguyễn Bá Hùng.  

Như vậy, theo quy định, đồng chí Nguyễn Bá Hùng vẫn tiếp tục chịu trách nhiệm lãnh đạo, điều hành mọi hoạt động tại UBND huyện Long Điền.