Thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ, thanh niên xung phong

NDO -

Nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ, tối 25/7, Tỉnh đoàn và Hội Chữ thập đỏ tỉnh Sơn La đã tổ chức Lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ, thanh niên xung phong tại Khu Di tích lịch sử Ngã ba Cò Nòi (Mai Sơn). 

Các đại biểu dâng hương tri ân các anh hùng liệt sĩ, thanh niên xung phong tại di tích lịch sử thanh niên xung phong Ngã ba Cò Nòi.
Các đại biểu dâng hương tri ân các anh hùng liệt sĩ, thanh niên xung phong tại di tích lịch sử thanh niên xung phong Ngã ba Cò Nòi.

Các đại biểu cùng cựu chiến binh, cựu thanh niên xung phong và đoàn viên, thanh niên thuộc các lực lượng vũ trang, các cơ quan, doanh nghiệp và Tỉnh đoàn Sơn La đã kính dâng những ngọn nến, hương, hoa đến anh linh các anh hùng liệt sĩ, thể hiện sự tri ân sâu sắc với thế hệ cha anh đã không tiếc máu xương, tuổi xuân, dâng trọn đời mình cho độc lập - tự do của dân tộc, cho hạnh phúc của nhân dân và tuổi trẻ hôm nay.

Cũng trong tối ngày 25/7, tại 12 huyện, thành phố của Sơn La đã đồng loạt tổ chức Lễ thắp nến tri ân tại Nghĩa trang liệt sĩ, Nhà bia ghi tên Liệt sĩ và tại các di tích lịch sử.

Trước đó, các đoàn công tác của tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Sơn La, các sở, ban, ngành và 12 huyện, thành phố đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà gia đình các thương binh, bệnh binh, liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng.