Thái Bình thành lập Ban Chỉ đạo phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

NDO -

Ban Chỉ đạo phòng, chống tham nhũng, tiêu cực tỉnh Thái Bình gồm 15 thành viên, do đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy làm Trưởng ban đã chính thức ra mắt tại Hội nghị công bố quyết định thành lập diễn ra ngày 28/6.

Ban chỉ đạo phòng, chống tham nhũng, tiêu cực tỉnh Thái Bình gồm 15 thành viên.
Ban chỉ đạo phòng, chống tham nhũng, tiêu cực tỉnh Thái Bình gồm 15 thành viên.

Ban Chỉ đạo phòng, chống tham nhũng, tiêu cực tỉnh Thái bình có 15 thành viên, gồm 1 Trưởng ban, 5 Phó Trưởng ban và 9 ủy viên. Hoạt động của Ban Chỉ đạo phòng, chống tham nhũng, tiêu cực tỉnh thực hiện theo Quy định số 67 ngày 2/6/2022 của Ban Bí thư Trung ương Đảng và quy định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thái Bình.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Ngô Đông Hải, Trưởng Ban Chỉ đạo phòng, chống tham nhũng, tiêu cực tỉnh Thái Bình khẳng định: Việc công bố và ra mắt Ban Chỉ đạo được thực hiện theo đúng tinh thần chỉ đạo của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và Ban Chỉ đạo Trung ương. Đây là minh chứng cho quyết tâm chính trị cao của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thái Bình trong việc nghiêm túc thực hiện yêu cầu của Trung ương về chống tham nhũng, tiêu cực, nhất là trên các lĩnh vực nhạy cảm, dễ xảy ra vi phạm; không để xảy ra tình trạng "trên nóng dưới lạnh".

Đồng chí nhấn mạnh, phòng, chống tham nhũng, tiêu cực là trách nhiệm của toàn Đảng, trong đó các cấp ủy đảng, nhất là người đứng đầu, là người chịu trách nhiệm cao nhất.

Các thành viên Ban Chỉ đạo phải luôn nêu gương, tuyệt đối chấp hành các chủ trương của Đảng và các quy định pháp luật, chủ động thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.