Nga đánh giá cao sự chuẩn bị của Việt Nam cho Army Games 2021

NDO -

Thiếu tướng Alexander Peryazev, Phó Cục trưởng Cục Quân huấn Các lực lượng vũ trang Liên bang Nga, Trưởng ban trọng tài Army Games 2021, khẳng định rất vui mừng chào đón đoàn Việt Nam tham gia Army Games 2021 với quy mô lớn hơn và ở nhiều nội dung hơn, đồng thời đánh giá cao sự chuẩn bị kỹ lưỡng của Quân đội nhân dân Việt Nam tại hội thao năm nay.

Thiếu tướng Alexander Peryazev trả lời phỏng vấn báo chí Việt Nam tại Moskva, Liên bang Nga, ngày 17/8. Ảnh: TRỌNG HẢI
Thiếu tướng Alexander Peryazev trả lời phỏng vấn báo chí Việt Nam tại Moskva, Liên bang Nga, ngày 17/8. Ảnh: TRỌNG HẢI

Sáng 17/8, bên lề cuộc họp với các trưởng đoàn và trọng tài tại Moskva, Liên bang Nga, Thiếu tướng Alexander Peryazev, Phó Cục trưởng Cục Quân huấn Các lực lượng vũ trang Liên bang Nga, Trưởng ban trọng tài Army Games 2021 trả lời báo chí khẳng định rất vui mừng chào đón Đoàn Quân đội nhân dân Việt Nam tham gia thi đấu tại Army Games 2021 với quy mô lớn hơn và ở nhiều nội dung hơn.

Thiếu tướng Alexander Peryazev cũng bày tỏ cảm ơn Quân đội nhân dân Việt Nam đã tạo điều kiện tốt để các đội tuyển của quân đội Liên bang Nga tham gia thi đấu tại Việt Nam dù điều kiện năm nay có nhiều khó khăn.

Nhận xét việc Việt Nam cùng tham gia đăng cai tổ chức Army Games 2021, Thiếu tướng Alexander Peryazev cho biết, báo cáo của các đại diện của đội tuyển Nga tham gia Army Games tại Việt Nam đều khẳng định Quân đội nhân dân Việt Nam chuẩn bị rất chu đáo cho hội thao năm nay dù mới là lần đầu tiên tham gia đăng cai.

“Tôi đã xem các thông tin và hình ảnh trong các phần báo cáo thuyết trình gửi về. Tôi đánh giá cao sự chuẩn bị chu đáo của phía Việt Nam cho Army Games 2021”, Thiếu tướng Alexander Peryazev bày tỏ.

Thiếu tướng Alexander Peryazev nhấn mạnh các sĩ quan, chiến sĩ và các lực lượng khác của Việt Nam tham gia Army Games đều thể hiện tinh thần thi đấu cao, không chỉ trong công tác chuẩn bị thi đấu, mà còn thể hiện ở tính kỷ luật cao và quyết tâm chiến thắng.