Mong Báo Nhân Dân luôn đồng hành để xây dựng, phát triển Thủ đô

NDO -

Sáng 20/6, nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, đồng chí Đinh Tiến Dũng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội đã đến thăm, chúc mừng Báo Nhân Dân. Đồng chí Lê Quốc Minh, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Biên tập Báo Nhân Dân, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam chủ trì buổi tiếp.

Bí thư Thành ủy Đinh Tiến Dũng tặng hoa chúc mừng Báo Nhân Dân nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam. (Ảnh: DUY LINH)
Bí thư Thành ủy Đinh Tiến Dũng tặng hoa chúc mừng Báo Nhân Dân nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam. (Ảnh: DUY LINH)

Trao tặng lẵng hoa tươi thắm cho Tổng Biên tập Lê Quốc Minh và đại diện cán bộ, phóng viên, Bí thư Thành ủy Hà Nội chúc mừng toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên và nhân viên của Báo luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng và nhân dân giao phó.

Thông tin về tình hình phát triển kinh tế-xã hội Thủ đô thời gian qua cũng như những định hướng quan trọng thời gian tới, đồng chí Đinh Tiến Dũng cho biết, nhờ sự lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt cùng sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, Hà Nội đã đạt được nhiều kết quả quan trọng, không chỉ kiềm chế được dịch bệnh, mà còn phát triển toàn diện trên nhiều lĩnh vực, thu ngân sách tăng cao, an sinh xã hội được bảo đảm. Đồng chí nhấn mạnh, có được thành công ấy có sự đóng góp quan trọng của các cơ quan báo chí, trong đó có Báo Nhân Dân.

Bí thư Thành ủy Hà Nội khẳng định, trong những năm qua, Báo Nhân Dân luôn gắn bó mật thiết, đồng hành với Thủ đô Hà Nội trong công tác thông tin, tuyên truyền những chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước cũng như thành phố đến các tầng lớp nhân dân Thủ đô. Báo Nhân Dân cũng chủ động thông tin, tuyên truyền kết quả thực hiện nhiệm vụ của thành phố trên các mặt công tác, từ xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị đến phát triển văn hóa-xã hội, xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh... qua đó, tạo sự đồng thuận trong xã hội.

Gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Nhân Dân, đồng chí Đinh Tiến Dũng mong muốn Báo tiếp tục đồng hành, phối hợp chặt chẽ hơn nữa với thành phố Hà Nội trong công tác tuyên truyền để góp phần xây dựng Thủ đô ngày càng phát triển, văn minh, hiện đại hơn.

Mong Báo Nhân Dân luôn đồng hành để xây dựng, phát triển Thủ đô -0
Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng và Tổng Biên tập Báo Nhân Dân Lê Quốc Minh tại buổi tiếp. (Ảnh: DUY LINH)

Thay mặt Ban Biên tập Báo Nhân Dân, đồng chí Lê Quốc Minh cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo thành phố trong suốt thời gian qua. Đồng chí cũng cho biết, Báo Nhân Dân đang tiếp tục đổi mới mạnh mẽ, hoàn thiện hơn nữa để trở thành cơ quan truyền thông đa phương tiện chủ lực, với nhiều loại hình thông tin báo chí; đồng thời tiếp tục giúp đỡ, hỗ trợ các báo Đảng, cơ quan thông tấn báo chí địa phương trong việc nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền.

Đồng chí Lê Quốc Minh cũng mong muốn thành phố Hà Nội sẽ tiếp tục đồng hành, luôn tin tưởng Báo Nhân Dân để đẩy mạnh phối hợp, đi đầu trong công tác tuyên truyền cho đúng, trúng và hiệu quả, góp phần xây dựng, phát triển Thủ đô.