“Giữ trọn niềm tin” để Đảng mãi đồng hành cùng dân tộc

NDO -

Dưới sự chỉ đạo của Ban Tuyên giáo Trung ương, tối 26/1, Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Giữ trọn niềm tin”, phát sóng trực tiếp trên kênh VTV2 (Đài Truyền hình Việt Nam), tiếp sóng trên kênh Truyền hình Nhân Dân và trực tuyến tại Truyền hình Internet Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam.

“Giữ trọn niềm tin” để Đảng mãi đồng hành cùng dân tộc

“Giữ trọn niềm tin” hướng tới kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đảng (3/2/1930-3/2/2022) và thúc đẩy Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng đi vào cuộc sống. Chương trình nghệ thuật là dịp để các thế hệ người dân Việt Nam cùng nhìn lại lịch sử vẻ vang của Đảng qua những mốc son chói lọi, cũng như những thành quả cách mạng lịch sử của dân tộc dưới sự lãnh đạo của Đảng.

Tới dự chương trình có các đồng chí Ủy viên Trung ương Đảng: Mai Văn Chính, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tổ chức Trung ương; Lại Xuân Môn, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương; Trịnh Văn Quyết, Ủy viên Quân ủy Trung ương, Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội Nhân dân Việt Nam; và đại diện lãnh đạo các ban, bộ, ngành Trung ương.

“Giữ trọn niềm tin” để Đảng mãi đồng hành cùng dân tộc -0

Theo Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng từ nhân dân mà ra, phục vụ lợi ích của nhân dân, ngày càng gắn bó với nhân dân và chính quan hệ mật thiết ấy tạo nên sức mạnh của Đảng và sức mạnh của dân tộc. Suốt chiều dài của lịch sử, gắn bó mật thiết với nhân dân, đấu tranh vì lợi ích của của nhân dân là mục đích hoạt động, là lý do để tồn tại và là lẽ sống của Đảng.

92 năm đấu tranh xây dựng và phát triển là một chặng đường đầy gian khó, thấm đượm biết bao sự hy sinh cùng những thắng lợi vẻ vang của nhân dân Việt Nam, dưới sự lãnh đạo của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh. Trên con đường phát triển của cách mạng Việt Nam, Đảng ta đã không ngừng đưa ra những quyết sách phù hợp, đáp ứng yêu cầu lịch sử. Dưới sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng Cộng sản Việt Nam trong hai cuộc kháng chiến trường kỳ chống giặc ngoại xâm, thống nhất đất nước, bảo vệ chủ quyền, tinh thần yêu nước của người Việt Nam đã được khơi dậy, phát huy mạnh mẽ, góp phần quyết định làm nên những thắng lợi lịch sử lừng lẫy năm châu.

“Giữ trọn niềm tin” để Đảng mãi đồng hành cùng dân tộc -0

Trong thời bình, Đảng Cộng sản Việt Nam cũng đồng hành cùng những bước chuyển mình mạnh mẽ của đất nước trong công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, với mục tiêu “Dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”. Bước theo lá cờ của Đảng, cơ đồ, tiềm lực, vị thế và uy tín của đất nước ngày càng được khẳng định và ghi nhận trên trường quốc tế.

“Giữ trọn niềm tin” sẽ giúp cho các thế hệ trẻ càng thấu hiểu và tự hào về dân tộc, tự hào về Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh, biết ơn sâu sắc Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại-Người sáng lập, rèn luyện Đảng ta. Bác đã để lại cho dân tộc ta, Đảng ta một sự nghiệp vẻ vang, một di sản vô giá, đó là tư tưởng Hồ Chí Minh và một tấm gương trong sáng, mẫu mực, trọn đời phấn đấu hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.

“Giữ trọn niềm tin” để Đảng mãi đồng hành cùng dân tộc -0

Hai năm qua, quốc tế và Việt Nam phải đối diện với những thử thách chưa từng có do đại dịch Covid-19. Sự an toàn của người dân, sự khó khăn của nền kinh tế, sự chông chênh trong mọi lĩnh vực là những “cơn sóng thần” ập đến hết đợt này đến đợt khác. Dưới sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước, sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị và sự tham gia của toàn quân, toàn dân, cộng đồng doanh nghiệp, Việt Nam đã phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, vượt qua mọi khó khăn, thử thách để kiểm soát đại dịch. Đạt được mục tiêu kép, vừa bảo vệ sức khỏe nhân dân, vừa duy trì phát triển kinh tế-xã hội, Việt Nam dần trở lại cuộc sống bình thường mới.

Xuân Nhâm Dần đang về trên mọi miền của Tổ quốc, mang theo những hạt mầm của hy vọng, của sự phát triển, của tình yêu thương ngập tràn trong cuộc sống. Với ánh sáng soi đường của Đảng, chắc chắn dân tộc Việt Nam sẽ ngày càng giàu đẹp, nhân dân Việt Nam sẽ ngày càng ấm no, hạnh phúc. 

“Giữ trọn niềm tin” để Đảng mãi đồng hành cùng dân tộc -0