Đồng chí Trần Cẩm Tú chúc Tết tại Lào Cai

NDO -

Sáng 18/1, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương Trần Cẩm Tú và đoàn công tác đã đến chúc Tết tại tỉnh Lào Cai.

Đồng chí Nguyễn Cẩm Tú thăm hỏi và tặng quà Tết cho các hộ nghèo, đồng bào dân tộc có hoàn cảnh khó khăn, tại huyện biên giới Bát Xát (Lào Cai).
Đồng chí Nguyễn Cẩm Tú thăm hỏi và tặng quà Tết cho các hộ nghèo, đồng bào dân tộc có hoàn cảnh khó khăn, tại huyện biên giới Bát Xát (Lào Cai).

Đồng chí Trần Cẩm Tú, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương cùng lãnh đạo Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam, lãnh đạo tỉnh Lào Cai đã trao các suất quà Tết cho lực lượng liên ngành tại Cửa khẩu đường bộ Kim Thành; các gia đình chính sách, hộ nghèo là đồng bào dân tộc thiểu số; công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, tại huyện biên giới Bát Xát.

Phát biểu tại buổi trao quà, thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, đồng chí Trần Cẩm Tú gửi lời thăm hỏi ân cần đến các gia đình chính sách, hộ nghèo, công nhân lao động và toàn thể bà con nhân dân.

Đồng chí khẳng định công tác chăm lo cho người nghèo, gia đình chính sách, những đối tượng yếu thế trong xã hội là chủ trương lớn của Đảng, Nhà nước nhất là đối với đồng bào vùng cao, vùng đồng bào dân tộc thiểu số.

Đồng chí đề nghị các cấp ủy đảng, chính quyền tỉnh Lào Cai tiếp tục quan tâm, chăm lo hơn nữa cho các đối tượng yếu thế, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn để ai cũng có Tết, không có ai bị bỏ lại phía sau. Qua đó bảo đảm Tết đến với mọi nhà, mọi người và với một khí thế mới, mọi người, mọi nhà đều có Tết. Bên cạnh đó, cần thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn.

Đồng chí mong muốn bà con nhân dân tiếp tục phát huy truyền thống cần cù, chịu khó, hăng hái thi đua lao động, sản xuất, đoàn kết giúp nhau phát triển kinh tế, vươn lên thoát nghèo, xây dựng quê hương ngày càng văn minh, giàu mạnh.

Nhân dịp này, đồng chí Trần Cẩm Tú đã trao tặng 10 suất quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo đặc biệt khó khăn của huyện Bát Xát.

Lãnh đạo Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng 100 suất quà cho công nhân, viên chức, người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Đại diện Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tặng 200 suất quà cho hộ nghèo và 150 suất quà cho hộ bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Chăm lo Tết Nhâm Dần cho người dân