Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa thăm hai nhà báo lão thành

NDO -

Nhân kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21-6-1925 - 21-06-2021), chiều 15-6, tại Hà Nội, Đoàn công tác của Ban Tuyên giáo Trung ương, do đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương dẫn đầu đã đến thăm, chúc mừng nhà báo Phan Quang, nguyên Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam và nhà báo Hà Đăng, nguyên Tổng Biên tập Báo Nhân Dân tại nhà riêng. 

Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa thăm và tặng hoa nhà báo lão thành Hà Đăng.
Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa thăm và tặng hoa nhà báo lão thành Hà Đăng.

Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa tặng lẵng hoa và gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các nhà báo lão thành cách mạng, khẳng định, hai nhà báo luôn được các thế hệ báo chí nhớ tới là những người có đóng góp to lớn cho nền Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa mong muốn các nhà báo lão thành giữ gìn sức khỏe, tiếp tục cống hiến để truyền lửa nghề, tinh thần dấn thân vì sự nghiệp báo chí cách mạng cho các thế hệ nhà báo kế cận.

Đồng chí cũng thông báo nhanh tới các nhà báo lão thành kết quả một số cuộc thăm, làm việc diễn ra trước đó tại các cơ quan báo chí như Truyền hình Việt Nam, Thông tấn xã Việt Nam, Báo Nhân Dân và Đài Tiếng nói Việt Nam.

Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa thăm hai nhà báo lão thành -0
 Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa tặng hoa nhà báo lão thành Hà Đăng.

Đồng chí bày tỏ vui mừng với sự lớn mạnh không ngừng của nền báo chí cách mạng Việt Nam. Qua đó, cũng bày tỏ mong muốn các nhà báo lão thành tiếp tục quan tâm, viết nhiều bài báo hướng dẫn thêm cho những người làm công tác tuyên giáo, công tác tư tưởng cũng như là phóng viên báo chí.

Hai nhà báo lão thành cũng bày tỏ xúc động trước sự quan tâm của lãnh đạo Đảng và Nhà nước và cá nhân đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa.

Trong suốt buổi trò chuyện, nhà báo Phan Quang và nhà báo Hà Đăng cũng chia sẻ nhiều kỷ niệm làm báo, kỷ niệm thời còn công tác tại Ban Tuyên giáo Trung ương.

Hai nhà báo khẳng định, sẽ tiếp tục cống hiến hết mình cho công tác báo chí, công tác tư tưởng.