Đồng chí Lương Cường tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử ở Thanh Hóa

NDO -

Ngày 11-5, đồng chí Lương Văn Cường (Lương Cường), Ủy viên Bộ Chính trị, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam cùng các ứng cử viên đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XV tiếp xúc cử tri thị xã Bỉm Sơn và các huyện: Hà Trung, Nga Sơn, Hậu Lộc, Vĩnh Lộc, Thạch Thành, thuộc đơn vị bầu cử số 2 ở tỉnh Thanh Hóa. 

Đồng chí Lương Cường phát biểu tại hội nghị.
Đồng chí Lương Cường phát biểu tại hội nghị.

Bảo đảm yêu cầu phòng, chống dịch Covid-19, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh Thanh Hóa tổ chức hội nghị cho các người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV tiếp xúc đại diện hơn 538 nghìn cử tri, vận động bầu cử bằng hình thức trực tuyến.

Sau khi đại diện Ủy ban MTTQ tỉnh Thanh Hóa giới thiệu tiểu sử tóm tắt của năm ứng cử viên ĐBQH khóa XV và từng ứng cử viên trình bày chương trình hành động của mình, cử tri đơn vị bầu cử số 2 kỳ vọng các ứng viên ĐBQH khóa XV sẽ thực hiện tốt chương trình hành động, có những đóng góp quan trọng vào sự phát triển kinh tế, xã hội. Cử tri đề xuất tới các ứng cử viên ĐBQH nên có ý kiến đề nghị Quốc hội, Chính phủ quan tâm hơn nữa tới phát triển kinh tế biển; tiếp tục có cơ chế hỗ trợ xây dựng nông thôn mới, nông thôn mới nâng cao, kiên cố hóa các tuyến đê ven biển, hỗ trợ phát triển nông nghiệp, tìm đầu ra cho nông sản...

Đồng chí Lương Cường tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử ở Thanh Hóa -0
Các đại biểu, cử tri tham dự hội nghị tại điểm cầu trực tuyến ở Tỉnh ủy Thanh Hóa. 

Thay mặt các ứng cử viên ĐBQH khóa XV, Đại tướng Lương Cường trân trọng ghi nhận tình cảm, kỳ vọng của cử tri gửi gắm tới các ứng cử viên và cho rằng, chương trình hành động của các ứng viên được cử tri đồng tình là rất quan trọng; cam kết tiếp tục cụ thể hóa chương trình hành động của mình theo từng năm, trong cả nhiệm kỳ, có những giải pháp, đóng góp cho sự phát triển của đất nước, tỉnh Thanh Hóa.

Đại tướng Lương Cường nhấn mạnh: Sự tin tưởng của cử tri là động lực để các ứng cử viên tiếp tục rèn luyện, học tập, nâng cao trình độ lý luận và thực tiễn, hoàn thành nhiệm vụ trên cương vị được giao, nhất là trách nhiệm đóng góp, tiếp tục đổi mới, nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động của Quốc hội.

Đối với những đề xuất, kiến nghị của cử tri, Đại tướng Lương Cường tiếp thu để phản ánh những vấn thuộc thẩm quyền, cương vị công tác; đề nghị cấp ủy, chính quyền các cấp ở Thanh Hóa quan tâm giải quyết và tin tưởng cử tri cùng tỉnh Thanh Hóa sẽ tổ chức thành công cuộc bầu cử, bảo đảm an toàn, công khai, dân chủ, đúng pháp luật, thật sự là ngày hội của toàn dân.