Đoàn công tác Báo Nhân Dân làm việc với Hội Nhà báo tỉnh Khánh Hòa

NDO -

Sáng 27/6, Đoàn công tác của Báo Nhân Dân do đồng chí Lê Quốc Minh, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Biên tập Báo Nhân Dân, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam dẫn đầu đã có buổi làm việc với Hội Nhà báo tỉnh Khánh Hòa.

Đồng chí Lê Quốc Minh phát biểu tại buổi làm việc.
Đồng chí Lê Quốc Minh phát biểu tại buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo Hội Nhà báo tỉnh Khánh Hòa đã thông tin đến Đoàn về tình hình công tác hội và hoạt động báo chí trên địa bàn tỉnh thời gian qua. Bên cạnh đó, mong muốn Hội Nhà báo Việt Nam tiếp tục quan tâm mở các diễn đàn trực tuyến kết nối với các hội nhà báo các địa phương trong nước về những vấn đề như: chuyển đổi số báo chí trong thời kỳ mới; vai trò của công tác hội với hội viên; nâng cao chất lượng báo chí trong thời kỳ hội nhập; tọa đàm về những chủ đề, chương trình ý nghĩa, nhân văn và phù hợp với tình hình thực tế ở các địa phương…

Đoàn công tác Báo Nhân Dân làm việc với Hội Nhà báo tỉnh Khánh Hòa -0
 Đồng chí Lê Quốc Minh chụp hình lưu niệm với lãnh đạo, hội viên Hội Nhà báo tỉnh Khánh Hòa.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Lê Quốc Minh đánh giá cao những thành tích đạt được của Hội Nhà báo tỉnh Khánh Hòa trong thời gian qua. Văn phòng đại diện của Báo Nhân Dân tại Khánh Hòa vừa được trao quyết định thành lập cùng với 48 văn phòng đại diện ở các tỉnh, thành phố khác trong nước. Đây là cơ sở để Báo Nhân Dân phối hợp tốt với Hội Nhà báo tỉnh Khánh Hòa và các cơ quan chức năng, cơ quan báo chí của tỉnh trong việc thông tin, tuyên truyền về tình hình, định hướng phát triển kinh tế-xã hội của địa phương, thực sự là cầu nối giữa ý Đảng, lòng dân.

Thời gian tới, Hội Nhà báo Việt Nam và Báo Nhân Dân sẽ phối hợp các đơn vị liên quan tăng cường tổ chức các khóa đào tạo trình độ nghiệp vụ cho đội ngũ nhà báo, phóng viên với hình thức phù hợp; nâng cao chất lượng báo Đảng tại các địa phương, nhất là ứng dụng công nghệ số vào hoạt động báo chí…

Đoàn công tác Báo Nhân Dân làm việc với Hội Nhà báo tỉnh Khánh Hòa -0
 Đồng chí Lê Quốc Minh (bên trái) trao bảng tượng trưng tặng máy vi tính tới đại diện Hội Nhà báo tỉnh Khánh Hòa.

Nhân dịp này, Báo Nhân Dân trao 5 bộ máy vi tính với tổng trị giá 75 triệu đồng cho Hội Nhà báo tỉnh Khánh Hòa để chuyển tặng đến Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao hai huyện Vạn Ninh và Khánh Sơn.