Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ chúc mừng Quốc khánh Các Tiểu vương quốc Arab thống nhất

NDO -

Ngày 2/12, nhân dịp kỷ niệm 50 năm ngày Quốc khánh Các Tiểu vương quốc Arab thống nhất (2/12/1971 - 2/12/2021), Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ gửi Thư chúc mừng tới Hội đồng Quốc gia Liên bang Các Tiểu vương quốc Arab thống nhất và Ngài Saqr Ghobash, Chủ tịch Hội đồng Quốc gia Liên bang Các Tiểu vương quốc Arab thống nhất.

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.

Trong thư, thay mặt Quốc hội nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam và nhân danh cá nhân, Chủ tịch Quốc hội Việt Nam gửi lời chúc Nhà nước và nhân dân Các Tiểu vương quốc Arab thống nhất hòa bình, phát triển và thịnh vượng. 

Chủ tịch Quốc hội Việt Nam vui mừng nhận thấy quan hệ hữu nghị và hợp tác giữa Việt Nam và Các Tiểu vương quốc Arab thống nhất đang phát triển tốt đẹp trong những năm qua trong đó có quan hệ giữa Cơ quan lập pháp hai nước.

Trong thời gian tới, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ mong muốn phối hợp chặt chẽ với Ngài Chủ tịch thúc đẩy mối quan hệ giữa Việt Nam và Các Tiểu vương quốc Arab thống nhất, giữa Quốc hội Việt Nam và Hội đồng Quốc gia Liên bang ngày càng đi vào chiều sâu, thiết thực, hiệu quả, vì lợi ích của nhân dân hai nước, vì hòa bình, ổn định, hợp tác, phát triển ở khu vực và trên thế giới.